x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BĐVN NGÀY 14/9: LEE NGUYỄN ĐỘNG VIÊN VĂN HẬU

15:02 | 14/09/2019


Lee Nguyễn động viên Văn Hậu; Báo Hàn nói sai về điều kiện của VFF với HLV Park Hang-seo; Công Phượng bị gạch tên khỏi danh sách Sint-Truidense,..

Lee Nguyễn động viên Văn Hậu; Báo Hàn nói sai về điều kiện của VFF với HLV Park Hang-seo; Công Phượng bị gạch tên khỏi danh sách Sint-Truidense,.. sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam ngày 14/09.

Lee Nguyễn động viên Văn Hậu

Lee Nguyễn đang khoác áo đội bóng Los Angeles FC ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Tiền vệ tài hoa sinh năm 1986 có 2 mùa giải chơi bóng ở Hà Lan cho CLB PSV Eindhoven (2006-2008). Đó là lý do vì sao Lee Nguyễn bày tỏ sự quan tâm đến sự có mặt của Văn Hậu ở Heerenveen.

Văn Hậu chúc đồng đội của mình ở Heerenveen thi đấu thành công.
Văn Hậu chúc đồng đội của mình ở Heerenveen thi đấu thành công.

Gửi lời chúc đến các đồng đội ở Heereveen, Đoàn Văn Hậu viết: "Gửi các đồng đội, tôi chúc các bạn có một trận đấu thành công gặp Ajax vào ngày mai". Kèm theo đó là hình ảnh giới thiệu trận cầu đinh Ajax với Heerenveen ở vòng 6 giải Eredivisie.

Thông điệp của cầu thủ sinh năm 1999 ở Instagram nhận được lượt thích và bình luận của Lee Nguyễn, một cầu thủ Việt kiều từng chơi bóng ở V.League cho HAGL. Nguyễn và Văn Hậu theo dõi trang cá nhân của nhau. Nguyễn động viên: "Chúc may mắn trên chặng đường mới nhé người anh em, hãy là người đại diện". Văn Hậu đáp lại: "Cám ơn người anh em, tôi sẽ cố gắng hết mình". Trao đổi ngắn giữa hai cầu thủ nhận được sự chú ý của fan.

Cầu thủ Sài Gòn mang Trung thu đến trẻ em mồ côi

Ngay trước cuộc tiếp đón HAGL trên sân Thống Nhất ở vòng 23, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã đến mái ấm ở chùa Kỳ Quang 2 (Quận Gò Vấp, TP.HCM). Nơi đây đang nuôi dạy hàng trăm trẻ mồ côi và cơ nhỡ để tặng quà và vui Trung thu cùng các bé. Hơn 400 phần quà gồm đèn lồng, bánh, sữa và nhu yếu phẩm được các thành viên của Sài Gòn FC trao tận tay các em nhỏ, với mong muốn các em sẽ luôn nở nụ cười trên môi trong một mùa Trung thu đầy ấm áp. 

Báo Hàn nói sai về điều kiện của VFF với HLV Park Hang-seo

Tờ Sport Seoul của Hàn Quốc đưa thông tin về quá trình đàm phán hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, tờ báo này không hiểu dẫn thông tin từ đâu mà khẳng định, VFF giao chỉ tiêu lọt vào chung kết Asian Cup với HLV Park Hang Seo. Thậm chí, coi đây là điều kiện để ký hợp đồng.

Từ thông tin kể trên, tờ Sport Seoul bình luận: “VFF đã đưa ra yêu cầu là đưa đội tuyển Việt Nam lọt vào trận chung kết Asian Cup 2023. Giành vé vào chơi trận chung kết Asian Cup là nhiệm vụ hết sức khó khăn. Ngay cả đội tuyển Hàn Quốc chưa chắc làm được. Trong 7 kỳ Asian Cup gần nhất, đội tuyển Hàn Quốc mới có 1 lần lọt vào trận chung kết”. Được biết, tháng 10 tới, hai bên sẽ ngồi lại với nhau đàm phán về gia hạn hợp đồng. Với sự thấu hiểu giữa VFF và HLV Park Hang Seo, việc gia hạn hợp đồng chỉ là vấn đề thời gian.

Công Phượng bị gạch tên khỏi danh sách Sint-Truidense

Công Phượng không có tên trong danh sách tham dự vòng 7 của CLB Sint-Truidense.
Công Phượng không có tên trong danh sách tham dự vòng 7 của CLB Sint-Truidense.

Bất chấp việc tiền đạo người Nghệ An tập luyện rất chăm chỉ trong những ngày qua, HLV Marc Brys đã gạch cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL khỏi danh sách đăng ký thi thi đấu của Sint-Truidense. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp, Công Phượng bị thuyền trưởng của Sint-Truidense gạch tên.

HLV Marc Brys đang có khá nhiều sự lựa chọn ở vị trí tấn công khi Sint-Truidense đã chiêu mộ 10 tân binh ở vị trí này. Mới đây, Lee Seung Woo - cầu thủ được mệnh danh là “Messi Hàn Quốc” và Codilio - cầu thủ khoác áo U19 Inter Milan đã gia nhập đội bóng nên Công Phượng phải cạnh tranh rất khốc liệt. Vòng 7 Jupiler Pro League 2019/2020, Sint-Truidense sẽ đọ sức với Waasland-Beveren trên sân nhà. Những tưởng Sint-Truidense gặp đội bét bảng thì Công Phượng sẽ được HLV Marc Brys trao cơ hội, nhưng mọi chuyện lại không phải vậy.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo