x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIẾT LỘ: RONALDO RỜI MAN UNITED VÌ THỜI TIẾT

15:39 | 03/04/2020


Theo Gary Neville tiết lộ, Cristiano Ronaldo rời Manchester UNited một phần vì thời tiết là "vấn đề lớn" với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Theo Gary Neville tiết lộ, Cristiano Ronaldo rời Manchester UNited một phần vì thời tiết là "vấn đề lớn" với siêu sao người Bồ Đào Nha.

 

Ronaldo gia nhập M.U vào mùa Hè 2003 và gắn bó với Quỷ đỏ trong vòng 6 năm, giành 3 danh hiệu Ngoại hạng Anh và 1 chức vô địch Champions League. Mùa Hè 2009, CR7 chuyển sang Real Madrid trong sự nuối tiếc của người hâm mộ Quỷ đỏ.

Kể lại sự việc này, Gary Neville cho biết: "Tôi nghĩ cậu ấy đã đàm phán từ sau trận chung kết Champions League 2008, khi cậu ấy bóng gió về việc ra đi là điều sớm muộn. Vì vậy, việc còn lại là chuẩn bị sẵn sàng cho thời điểm Ronaldo ra đi. Thời khắc ấy chắc chắn đến vì cậu ấy muộn tận hưởng trải nghiệm tại Real Madrid và La Liga".

"Tôi không nói chuyện với Ronaldo chẳng hạn về việc ở lại M.U lâu hơn. Tôi nghĩ tôi có thể nói với cậu ấy trong mùa giải, khi có thể thời tiết là một vấn đề lớn đối với cậu ấy", Neville tiếp tục. "Tôi nghĩ cậu ấy rõ ràng muốn sống ở Tây Ban Nha. Thời tiết là vấn đề lớn với cậu ấy ở đây và cậu ấy đã bước vào hành trình ấy. Và tôi nghĩ, dù tôi có nói điều gì Ronaldo cũng không rời khỏi hành trình ấy".

Dù vậy, cựu hậu vệ của M.U thừa nhận: "Nhìn chung có rất ít cầu thủ rời M.U lại có thể tiếp tục phát triển. Ronaldo lại sang Real và giành thêm 4 chức vô địch Champions League nữa. Hầu hết các cầu thủ ra đi khi không còn đỉnh cao phong độ và M.U không muốn giữ lại, chỉ 1 hoặc 2% ra đi trái mong muốn của đội bóng như Ronaldo".

Trong một cuộc bình chọn mới đây do tờ Marca tổ chức cho độc giả của tờ nhật báo thể thao hàng đầu tại Tây Ban Nha này, Ronaldo đã vượt qua hàng loạt anh tài để được bình chọn là Cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo