x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN, REAL MADRID PHỤC THÙ THÀNH CÔNG

07:00 | 25/11/2021


Nối dài chuỗi phong độ cao Real Madrid có màn trả thủ ngọt ngào trước Sheriff khi giành chiến thắng thuyết phục 3-0 ở trận tái đấu này. Chiến thắng này giúp họ củng cố ngôi đầu và giành vé vào vòng knock-out.

Nối dài chuỗi phong độ cao Real Madrid có màn trả thủ ngọt ngào trước Sheriff khi giành chiến thắng thuyết phục 3-0 ở trận tái đấu này. Chiến thắng này giúp họ củng cố ngôi đầu và giành vé vào vòng knock-out.

Bàn thắng

Real Madrid: Alaba (30'), Kroos (45+1'), Benzema (55')

Trận lượt đi đã chứng kiến việc Sheriff làm nên cơn địa chấn trên sân Bernabeu bằng chiến thắng 2-1. Chính vì thế, chuyến làm khách đêm nay tới sân của nhà vô địch Moldova, HLV Carlo Ancelotti tỏ rõ sự thận trọng khi tung ra sân những quân bài quan trọng nhất của mình. Với đội hình vượt trội về đẳng cấp, Real Madrid dễ dàng áp đặt được thế trận.

Phút thứ 10, tiền đạo Karim Benzema có pha băng vào đá bồi tung lưới Sheriff sau cú dứt điểm uy lực từ ngoài vòng cấm của Toni Kroos bị thủ môn đội chủ nhà cản phá. Tuy nhiên, bàn thắng đã không được công nhận khi Benzema đã rơi vào thế việt vị. 8 phút sau, thủ thành Georgios Athanasiadis lại tỏa sáng với pha cứu thua xuất thần từ pha dứt điểm của Rodrygo.

Phối hợp tấn công và tạo ra nhiều cơ hội dứt điểm nhưng không thể thành công, bàn thắng lại đến với Real Madrid từ một tình huống cố định từ khoảng cách gần 20m. Phút 30 của trận đấu, hậu vệ David Alaba ghi dấu ấn với tình huống đá phạt hàng rào làm tung lưới thủ thành Athanasiadis mở tỷ số trận đấu.

Real Madrid đòi nợ thành công để có vé vào vòng 1/8

Có bàn thắng dẫn trước, Real Madrid tiếp tục thế trận dồn ép nhưng không tạo ra thêm những cơ hội thực sự rõ ràng. Tuy nhiên, ở tình huống lên bóng cuối cùng bên cánh phải, Carvajal và Rodrygo phối hợp ăn ý trước khi cầu thủ trẻ người Brazil chuyền thuận lợi vào giữa khung thành để nhạc trưởng Kroos băng lên thực hiện pha đặt lòng hoàn hảo vào góc chữ A, bóng đập mép dưới xà ngang và bay vào lưới nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid vẫn là đội bóng thi đấu chủ động hơn và bàn thắng sớm đến. Vẫn là một tình huống mà các cầu thủ chạy cánh đâm thẳng vào trung lộ, lần này Ferland Mendy là người làm điều này với đường chuyền thuận lợi cho Benzema tung ra cú dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm ghi bàn thắng thứ 3 cho Real Madrid.

Dẫn trước 3-0, các cầu thủ Real Madrid bắt đầu thực hiện những sự thay đổi nhân sự, đồng thời chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Chính điều này đã tạo cơ hội cho đội chủ nhà Sheriff vùng lên và tạo ra được nhiều pha bóng hãm thành. Nếu như không có sự xuất sắc của thủ thành Thibaut Courtois hay cột dọc từ chối, các cầu thủ Sheriff đã phải có được ít nhất 1 bàn thắng danh dự.

Chung cuộc Real Madrid có chiến thắng tưng bừng 3-0 để củng cố vị trí đầu bảng và có tấm vé vào vòng 1/8. Cục diện bảng đấu này cũng đã sớm ngã ngũ, khi Inter Milan cũng đánh bại Shakhtar Donetsk 2-0 để tiếp bước Real Madrid đi tiếp, khi đang có 10 điểm. Trận đối đầu giữa Real Madrid vs Inter Milan ở lượt trận cuối chỉ là để phân tranh vị trí đầu bảng. Còn lại, suất xuống Europa League đã thuộc về Sheriff và Shakhtar Donetsk chấp nhận chia tay Champions League ở vị trí bét bảng.

Đội hình thi đấu

Sheriff: Athanasiadis, Costanza, Arboleda, Dulanto, Cristiano, Addo, Thill, Kolovos (Nikolov 59'), Castaneda (Yansane 59'), Bruno (Julien 59'), Traore (Cojocaru 81').

Real Madrid: Courtois, Carvajal (Vazquez 65'), Alaba (Nacho 65'), Militao, Mendy (Marcelo 61'), Casemiro (Antonio Blanco 84'), Modric, Kroos, Rodrygo (Asensio 84'), Vinicius, Benzema.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo