x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

'THUYỀN TRƯỞNG' PAU FC LÊN TIẾNG ĐỘNG VIÊN QUANG HẢI

10:47 | 16/08/2022


Pau FC vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng sau 3 trận đấu tại Ligue 2 mùa này.

Pau FC vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng sau 3 trận đấu tại Ligue 2 mùa này. Trong lần thứ hai được xếp đá chính, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ít nhiều để lại ấn tượng, nhưng vẫn chưa thể “cứu tàu”. So với hai trận đầu, tân binh người Việt Nam đã cho thấy sự tự tin hơn với những pha cầm bóng và đưa ra đường chuyền sáng tạo, chính xác cho đồng đội.

Quang Hải nhận đánh giá không quá ấn tượng từ truyền thông Pháp, nhưng tiền vệ này vẫn nhận được sự tin tưởng từ HLV trưởng Didier Tholot của Pau FC. Trả lời phỏng vấn tờ La Republique des Pyrenees, HLV Tholot cho biết: "Tôi có nhiều cầu thủ mới cần thêm thời gian để hòa nhập và không phải ai cũng sẵn sàng. Tôi nghĩ đến Mayron George, người đang phải trả giá vì quá trình chuẩn bị không kỹ càng; hoặc Nguyễn Quang Hải, người đang khám phá một thứ bóng đá mới mẻ; hay Henri Saivet, người đã không thi đấu suốt một năm qua”.

Trong trận hòa 1-1 trước Le Havre, Quang Hải có 20 lần chạm bóng, tỉ lệ chuyền chính xác đạt 71% và có một số đường chuyền sáng tạo cho đồng đội. Tuy nhiên, các cầu thủ chơi xung quanh Quang Hải cho thấy sự yếu kém trong cách di chuyển và tận dụng cơ hội.

Ở vòng 4 Ligue 2 2022/23, Pau FC sẽ tiếp đón Sochaux vào lúc 00h00 ngày 21/8. Đây là trận đấu mà Quang Hải và đồng đội được dự đoán sẽ “dễ thở”, bởi Sochaux đã thua 2/3 trận vừa qua và mới chỉ có được 1 điểm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo