x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THUA SỐC ASTON VILLA, ARSENAL DỪNG CHÂN NGOÀI TOP 7

07:23 | 22/07/2020


Như vậy, cơ hội duy nhất để Pháo thủ có vé dự Europa League mùa tới là vô địch FA Cup sau khi bị đội xếp tại nhóm xuống hạng là Aston Villa đánh bại với tỷ số 1-0, qua đó không còn cơ hội cán đích ở Top 7.

Như vậy, cơ hội duy nhất để Pháo thủ có vé dự Europa League mùa tới là vô địch FA Cup sau khi bị đội xếp tại nhóm xuống hạng là Aston Villa đánh bại với tỷ số 1-0, qua đó không còn cơ hội cán đích ở Top 7.

Bàn thắng
Aston Villa: Trezeguet (27')

Sau tiếng còi khai cuộc, Arsenal thi đấu khá bị động và phải hứng chịu sức ép khá lớn từ Aston Villa. Và ở phút 27, Pháo thủ đã nhận bàn thua sau một tình huống cố định. 

Xuất phát từ quả phạt góc bên cánh trái, tiền vệ Trezeguet ra chân cực mạnh ở tư thế không bị ai kèm trong vòng cấm tung lưới Arsenal mở tỷ số trận đấu.

Bị dội gáo nước lạnh, Arsenal tràn lên nhưng sức tấn công của họ tương đối yếu ớt. Trong khi đó, Aston Villa lại chơi cực hay và sắc sảo ở các đợt phản công nhanh. Nếu Jack Grealish hay Mbwana Samatta chỉn chu hơn trong các pha dứt điểm cuối cùng, có lẽ Aston Villa đã có thêm bàn thắng trong hiệp 1.

Trezeguet trừng phạt sai lầm của Arsenal

Sang hiệp 2, Arsenal tiếp tục là đội cầm nhiều bóng hơn so với Aston Villa, song những gì họ làm được hoàn toàn vô hại. Bằng chứng là theo thống kê, Pháo thủ tung ra tổng cộng 7 cú sút cả trận nhưng không lần nào bóng đi trúng đích.

Trái lại, Aston Villa đã có một đấu hay nhất từ đầu mùa trước ngưỡng cửa sinh tử. Phút 78. Grealish bứt tốc như một chiếc xe công thứ 1 ở biên trái rồi kiến tạo thuận lợi cho Keinan Davis băng xuống. Đáng tiếc, cú đá chéo góc của tiền đạo 22 tuổi lại đưa bóng đi sạt cột dọc Arsenal trong gang tấc. Chung cuộc, Arsenal bại 0-1 dưới tay Aston Villa ở vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Như vậy, trận thua này khiến Arsenal chắc chắn về đích ngoài Top 7 ở Premier League 2019/20. Hiện tại, Pháo thủ sở hữu 53 điểm, kém nhóm Top 7 tới 4 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu. Thất bại này cũng đẩy Arsenal vào thế khó, khi họ buộc phải đánh bại Chelsea ở trận chung kết FA Cup để đoạt vé dự Europa League mùa tới.

Trong khi đó, Aston không khác gì chết đuối vớ được cọc. Thắng lợi trước Arsenal giúp đội chủ sân Villa Park leo lên thứ 17, thoát khỏi nhóm xuống hạng với 34 điểm, bằng điểm đội xếp thứ 18 Watford song nhỉnh hơn về chỉ số phụ. Aston Villa vẫn còn 1 trận đấu cuối để định đoạt số phận của mình.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo