x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THUA ĐAU EVERTON, MAN UTD TỰ BẮN VÀO CHÂN KHI TÌM VÉ DỰ CHAMPIONS LEAGUE

02:31 | 10/04/2022


Bất ngờ đã xảy ra khi đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Man Utd. Trong khi Everton có thêm phần thưởng cho hy vọng trụ hạng thì MU lại dần rời xa giấc mơ dự Champions League mùa tới.

Bất ngờ đã xảy ra khi đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Man Utd. Trong khi Everton có thêm phần thưởng cho hy vọng trụ hạng thì MU lại dần rời xa giấc mơ dự Champions League mùa tới.

Bàn thắng

Everton: Gordon (27')

Ngay từ những phút đầu tiên, Man United đã tràn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng. Chỉ trong vòng 3 phút, từ phút thứ 9 đến 12, Rashford đã có 2 cơ hội dứt điểm đầy nguy hiểm nhưng không thắng được thủ thành Pickford.

Những phút sau đó, MU vẫn là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên tới phút 27, Quỷ đỏ đã bất ngờ phải nhận bàn thua.

Từ một pha phản công, Anthony Gordon tung ra cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Bóng chạm người trung vệ Harry Maguire đổi hướng khiến De Gea bất lực vào lưới nhặt bóng. 1-0 cho Everton.

Bị nhận bàn thua, MU dồn lên tấn công như vũ bão. Phút 35, Bruno đưa bóng vào trong nhưng Rashford không thể đánh đầu khi Pickford đã băng ra đấm bóng kịp thời.

Gordon mở tỷ số trận Everton vs MU ở phút 27 sau pha dứt điểm chạm người Maguire

Dâng cao tấn công, MU suýt chút nữa đã phải trả giá trước những pha phản công của Everton. Phút 36, Richarlison dứt điểm chạm chân Matic nhưng De Gea đã xuất sắc bay người cản phá. Trước đó, Micheal Kean đánh đầu chệch khung thành trong gang tấc.

Bước sang hiệp 2, MU tiếp tục dồn lên tấn công. Phút 50, Bruno Fernandes tạo cơ hội rất ngon ăn cho Marcos Rashford bằng một đường bấm bóng vượt tuyến. Rất tiếc là tiền đạo người Anh không thể dứt điểm thành công trong thế đối mặt thủ thành Pickford.

Những phút sau đó, HLV Rangnick tiếp tục tung Mata và Elanga vào sân nhằm cải thiện hàng tấn công của Man United. Tuy nhiên, những nỗ lực của Quỷ đỏ đều không thể thành công.

Không những bế tắc nơi hàng công, MU còn liên tục cho thấy những lỗ hổng nơi hàng phòng ngự. Nếu như Everton tận dụng tốt hơn, cách biệt đã được gia tăng cho đội chủ nhà.

Kết quả cuối cùng trận Everton vs MU là 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. 3 điểm từ trận đấu này giúp Everton có thêm nhiều lợi thế trong cuộc đua trụ hạng. Trong khi đó, MU lại xa dần giấc mơ dự Champions League mùa tới. Quỷ đỏ vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7 với 51 điểm, kém Tottenham và Arsenal 3 điểm nhưng 2 đội này đều thi đấu ít trận hơn.

Đội hình thi đấu

Everton: Pickford, Coleman, Godfrey, Keane, Mykolenko, Delph (Doucoure 84'), Allan, Iwobi, Gordon, Richarlison, Calvert-Lewin (Gray 71')

MU: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Telles, Matic (Mata 64'), Fred (Pogba 36'), Bruno Fernandes, Sancho, Rashford (Elanga 64'), Ronaldo

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo