x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THUA BẠC NHƯỢC WEST HAM, QUỶ ĐỎ BỊ BẬT KHỎI TOP 4

23:26 | 22/09/2019


Phong độ thất thường của Man United một lần nữa được thể hiện khi đúng vào lúc CĐV nghĩ Quỷ đỏ đã ổn định, họ lại chơi một trận thảm hại trước West Ham.

Phong độ thất thường của Man United một lần nữa được thể hiện khi đúng vào lúc CĐV nghĩ Quỷ đỏ đã ổn định, họ lại chơi một trận thảm hại trước West Ham.

M.U hành quân đến sân của West Ham với sự tự tin cao độ sau khi có liền 2 chiến thắng đều giữ sạch lưới ở 2 đấu trường Ngoại hạng Anh và Europa League. Đặc biệt, trận đấu này còn đón chào sự trở lại của Daniel James sau quãng nghỉ ngắn vì chấn thương.

Nhưng tự tin là một chuyện, thi đấu ra sao lại là một chuyện khác. Trước đội hình chơi thấp của West Ham, đội khách bối rối thấy rõ trong việc triển khai tấn công. Những miếng đánh của họ chỉ tập trung vào các đường phất dài cho Marcus Rashford và James mở tốc độ. Chơi đơn giản như vậy, M.U dễ dàng bị West Ham bắt bài.

M.U bối rối đến mức phải thực hiện một chuyện hiếm khi diễn ra trong bóng đá là đảo vị trí... 2 hậu vệ biên. Tuy nhiên, phương án đẩy Aaron Wan-Bissaka sang cánh trái và Ashley Young ở hướng đối diện chỉ duy trì được 4 phút trước khi "ai về nhà nấy", để lại những nụ cười ngán ngẩm của người hâm mộ.

West Ham tấn công không hay trong trận này nhưng ít ra vẫn hơn đối thủ. Phút 44, khi mà tất cả đều nghĩ về một kết quả hòa không bàn thắng trong hiệp 1 thì Andriy Yarmolenko có pha đập nhả trung lộ với Felipe Anderson trước khi tự mình dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số trận đấu.

Bàn thua này đánh dấu trận sân khách thứ 11 liên tiếp M.U bị chọc thủng lưới. Quỷ đỏ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer vẫn là kẻ "ngôn nhà dại chợ" đúng nghĩa. 

Sang đến hiệp 2, M.U khởi đầu khá ấn tượng khi Andreas Pereira có đường căng ngang từ cánh phải thuận lợi nhưng Juan Mata lại dứt điểm ra ngoài ở tư thế trống trải. Tình huống này chỉ ra cầu thủ đá ở vị trí "số 10" của M.U đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi tuổi tác.

Đúng vào thời điểm M.U có cơ áp đảo đối phương, Rashford lại bị căng cơ sau một pha bứt tốc. Phút 60, tiền đạo thực thụ duy nhất của M.U rời sân và điều đó không khác gì việc ký vào án tử với đội khách.

M.U thi đấu mà không có tiền đạo mục tiêu, bối rối hệt rắn mất đầu và chẳng có một chút sức kháng cự. Đến phút 84, Aaron Cresswell thực hiện thành công quả đá phạt đẹp mắt ấn định tỷ số 2-0. 

Thua trận theo cách bạc nhược, lại còn mất đi tiền đạo chủ lực Rashford, M.U thiệt đơn thiệt kép sau trận đấu này. Hậu quả dễ nhìn nhất là việc Quỷ đỏ giờ bị Top 4 bỏ xa tới 3 điểm.

Chung cuộc: West Ham 2-0 M.U

Ghi bàn: Yarmolenko (44'), Cresswell (84')

Đội hình thi đấu:

West Ham: Fabianski, Fredericks (Zabaleta 80'), Diop, Ogbonna, Cresswell, Rice, Yarmolenko (Snodgrass 88'), Noble, Fornals, Felipe Anderson (Wilshere 70'), Haller.

M.U: De Gea, Wan Bissaka, Lindelof, Maguire, Young, McTominay, Matic (Fred 71'), Andreas Pereira, Mata (Gomes 81'), James, Rashford (Lingard 60').

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo