x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THỦ THÀNH ARGENTINA TỪNG BỊ DỌA GIẾT TẠI WORLD CUP 2018

14:05 | 26/05/2020


Thủ môn Caballero vừa tiết lộ rằng anh đã bị dọa giết sau khi mắc những sai lầm khiến ĐT Argentina bị loại bởi Croatia tại World Cup 2018

Thủ môn Caballero vừa tiết lộ rằng anh đã bị dọa giết sau khi mắc những sai lầm khiến ĐT Argentina bị loại bởi Croatia tại World Cup 2018.

 

Thủ môn của Chelsea đã tặng cho ĐT Croatia một bàn thắng khi Argentina bị Croatia đánh bại 3-0 ở vòng bảng World Cup 2018. Ngay sau đó, Willy Caballero đã nhận được những lời đe dọa "xin mạng" vì những sai lầm đó từ các CĐV cực đoan.

Tại trận đấu thứ hai ở vòng bảng, Argentina đối đầu với Croatia. Caballero đã mắc sai lầm khi chuyền bóng đến chân Ante Rebic. Ngay lập tức, Rebic có bóng và sút vào góc cao khung thành của thủ môn này, giúp Croatia có được chiến thắng 3-0 đầy kinh ngạc.

"Tôi đã mắc lỗi. Tôi định đưa bóng lên cho Toto Salvio, nhưng do chuyền ẩu nên bóng chạm đất và đến chân Rebic. Tôi quả là đáng trách, nhưng đó là do vô tình chứ đời nào tôi lại chủ định làm thế. Tôi chưa bao giờ phát một đường bóng như thế trong đời.

Một ngày sau sai lầm của tôi tại World Cup, mọi người đều có số điện thoại của tôi. Lập tức, rất nhiều tin nhắn rất cực đoan được gửi cho tôi, bao gồm các mối đe dọa kết liễu đời tôi. Chúng khiến tôi suy nghĩ rất nhiều về gia đình và tương lai của tôi", Caballero nói với TNT Sports.

Sau sai lầm này, Caballero đã bị HLV Jorge Sampaoli bỏ rơi. Người bắt chính cho ĐT Argentina từ sau đó cho đến nay là Franco Armani. Caballero đang đi đến chương cuối sự nghiệp, nhưng ở tuổi 38, anh vừa gia hạn hợp đồng với CLB Chelsea.

Caballero đã trở lại đội một tại Stamford Bridge hồi đầu mùa giải này sau một loạt màn trình diễn thiếu thuyết phục từ thủ môn chính Kepa Arrizabalaga.

Với sự tẩy chay của những người Argentina và ám ảnh từ "án tử hình gửi qua tin nhắn", thủ môn này cho biết anh sẽ kết thúc sự nghiệp ở London và sẽ không bao giờ hồi hương.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo