x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THỦ QUÂN KOMPANY NÓI GÌ SAU KHI CHIA TAY MAN CITY?

11:24 | 21/05/2019


Trung vệ sinh năm 1987 đã có những lời chia sẻ đầy ấm áp khi anh rời đi trong vinh quang cùng Manchester City.

Trung vệ sinh năm 1987 đã có những lời chia sẻ đầy ấm áp khi anh rời đi trong vinh quang cùng Manchester City.

Vincent Kompany  đã chính thức rời nước Anh để trở về quê nhà làm huấn luyện viên kiêm cầu thủ tại Anderlecht. Phát biểu trên trang chủ CLB, Kompany bày tỏ cảm xúc: "Đã đến thời điểm để tôi ra đi. Thật là 1 mùa giải tuyệt vời để kết thúc. Tôi không có gì khác ngoài sự biết ơn. Tôi biết ơn những người đã ủng hộ tôi trong hành trình đặc biệt, tại 1 CLB vô cùng đặc biệt.

Tôi nhớ rất rõ ngày đầu tiên, cũng như khi chứng kiến ngày cuối cùng. Tôi khắc ghi sự tốt bụng bao la nhận được từ những con người của Manchester. Tôi sẽ không bao giờ quên tất cả CĐV City đã giữ vững niềm tin ở tôi qua những khoảnh khắc tốt đẹp, đặc biệt cả ở các thời điểm tệ.

Kompany sẽ không còn là người của Man City từ mùa giải tới.
Kompany sẽ không còn là người của Man City từ mùa giải tới.

Sheikh Mansour (ông chủ City) đã thay đổi cuộc đời tôi. 1 đế chế xanh đã nổi lên và thách thức những thế lực cũ, tôi cảm thấy điều đó thật tuyệt. Tôi trân trọng sự chỉ dẫn và lãnh đạo của 1 con người tốt bụng, Khaldoon Al Mubarak (chủ tịch City) - Man City chẳng thể được quản lý bởi 1 người tốt hơn."

Người đàn ông 33 tuổi đã giải thích quyết định của mình trên Facebook, anh viết: "Tôi đã chấp nhận thử thách tại RSC Anderlecht (cầu thủ kiêm HLV). Tôi muốn chia sẻ kiến thức của mình với các thế hệ màu tím (màu áo) tiếp theo.

Cùng với đó, tôi cũng sẽ đặt một chút Manchester vào họ. Điều này có thể làm bạn ngạc nhiên. Đó là quyết định hợp lý nhưng đam mê nhất mà tôi từng đưa ra. Là một cầu thủ bóng đá, tôi sinh ra và lớn lên tại RSC Anderlecht... Lịch sử của họ là vô địch 34 lần, họ là nhà vô địch".

Kompany cho biết anh đã gặp chủ sở hữu Anderlarou Marc Coucke và GĐTT Michael Verschueren tại sân tập khi làm nhiệm vụ quốc tế với đội tuyển Bỉ vào năm ngoái. Anh cũng nói chuyện với GĐKT Frank Arnesen về "cách xây dựng bản sắc chơi bóng mạnh mẽ dựa trên thứ bóng đá tấn công hấp dẫn".

Kompany rời đi trong vinh quang.
Kompany rời đi trong vinh quang.

Bây giờ, Kompany tiếp tục có những lời nhắn gửi đặc biệt tới CLB và các đồng đội tại Man City, anh nói (theo GOAL): "Các bạn là CLB tốt nhất thế giới và nhớ điều đó mãi mãi. Những chàng trai này xứng đáng với tất cả tình yêu mỗi ngày trong tuần... Đây là cách mà tôi muốn rời đi (trong vinh quang), tôi yêu các bạn - tôi rời đi!".

Ngôi sao người Bỉ là 1 trong 3 đội trưởng có đến 4 lần nâng cao chức vô địch Premier League, cùng Roy Keane và John Terry. Có thể anh chưa phải là trung vệ xuất sắc nhất mọi thời đại nhưng chắc chắn sẽ nằm trong số những người giỏi nhất. Chúc may mắn Vincent!

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo