x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THÔNG TIN LỰC LƯƠNG, ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN REAL MADRID VS BARCELONA

17:26 | 11/01/2022


Cập nhật thành tích đối đầu, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến trận Real Madrid vs Barcelona trước cuộc so tài vào lúc 02h00 ngày 13/1 tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Cập nhật thành tích đối đầu, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến trận Real Madrid vs Barcelona trước cuộc so tài vào lúc 02h00 ngày 13/1 tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

1. THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU REAL MADRID VS BARCELONA

Trong lịch sử Real và Barca đã gặp nhau 280 lần ở mọi sân chơi. Barca có thành tích nhỉnh hơn 1 chút khi giành được 115 chiến thắng, hòa 62 và thua 103 trận.

Tuy nhiên, ở 2 mặt trận chính là La Liga và Champions League thì gã khổng lồ xứ Catalan lại tỏ ra lép vế trước đại kình địch. Cụ thể, họ để thua 76, thắng 72 trong 183 lần đụng độ Real tại La Liga. Ở Champions League, Barca gặp Real 8 lần thì thắng được 2 nhưng lại thua 3 trận.

Riêng tại Siêu cúp Tây Ban Nha, Real hoàn toàn áp đảo Barca khi giành 8 chiến thắng, hòa 2 và chỉ thua 4 trong 14 trận Siêu kinh điển.

2. THÔNG TIN LỰC LƯỢNG REAL MADRID VS BARCELONA

HLV Xavi của Barca đang không có nhiều sự lựa chọn do hàng loạt học trò của ông như Eric Garcia, Sergi Roberto và Martin Braithwaite buộc phải ngồi ngoài vì chấn thương. Trong khi đó, cặp đôi Pedri và Ferran Torres vẫn chưa bình phục sau khi bị phát nhiện nhiễm COVID-19.

Tin vui cho các culé là sức khỏe của bộ ba Frenkie de Jong, Ronald Araujo và Ansu Fati đã được cải thiện đáng kể. Tất cả đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng khả năng ra sân ngay từ đầu của họ ở trận đấu tới vẫn chưa thực sự rõ ràng.

Về phía Real, chính HLV Carlo Ancelotti đã xác nhận chỉ có 2 cầu thủ của ông vẫn cần đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế là Mariano Diaz và Gareth Bale. Như vậy cũng có nghĩa, những cầu thủ trước đó phải nghỉ thi đấu vì chấn thương của Real như Dani Carvajal và Luka Jovic đã khỏe mạnh để sẵn sàng tái xuất.

Thông tin lực lượng

Real: Mariano Diaz, Gareth Bale chấn thương.

Barca: Eric Garcia, Sergi Roberto, Martin Braithwaite chấn thương, Pedri, Ferran Torres nhiễm COVID-19, khả năng ra sân của Frenkie de Jong, Ronald Araujo và Ansu Fati chưa rõ ràng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo