x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THÔNG TIN LỰC LƯƠNG, ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN INTER MILAN VS JUVENTUS

15:16 | 11/01/2022


Cập nhật thành tích đối đầu, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến trận Inter Milan vs Juventus trước cuộc so tài vào lúc 03h00 ngày 13/1 tại trận tranh Siêu cúp Italia.

Cập nhật thành tích đối đầu, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến trận Inter Milan vs Juventus trước cuộc so tài vào lúc 03h00 ngày 13/1 tại trận tranh Siêu cúp Italia.

Thành tích đối đầu Inter Milan vs Juventus

- Đây là lần đối đầu thứ 257 trong lịch sử derby Italia, trong đó Juventus chiếm ưu thế với 114 chiến thắng, 78 trận thua và hai đội có 64 trận hòa.

- Mặc dù là những đối thủ đầy duyên nợ, nhưng khá ngạc nhiên đây mới là lần thứ 2 trong lịch sử Inter Milan vs Juventus chạm trán nhau ở trận tranh Siêu cúp Italia. Ở lần đầu tiên diễn ra năm 2005, Inter Milan đã có chiến thắng tối thiểu.

Thông tin lực lượng Inter Milan vs Juventus

Không có bất cứ vấn đề đáng lo ngại nào về tình hình chấn thương của Inter Milan. Chưa kể, tất cả các cầu thủ có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 của đội bóng đã trở lại tập luyện bình thường. Ngoài ra, HLV Simone Inzaghi còn đón nhận tin vui khi tiền vệ Hakan Calhanoglu sẽ trở lại sau án treo giò 1 trận.

Trái ngược với Inter Milan, các cầu thủ Juventus bước vào trận đấu này với quá nhiều nỗi lo về lực lượng. Pha tắc bóng của Chris Smalling trong trận đấu giữa AS Roma vs Juventus cuối tuần trước đã khiến cầu thủ chạy cánh Federico Chiesa đứt dây chằng và phải nghỉ thi đấu đến đầu mùa giải 2022/23. Ngoài ra, Leonardo Bonucci và Danilo cũng không thể góp mặt, trong khi Alex Sandro vẫn để ngỏ khả năng ra sân.

Chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước AS Roma cuối tuần trước không chỉ khiến Juventus mất Chiesa dài hạn mà đội bóng thành Turin còn nhận thêm hai án treo giò cho trận tranh Siêu cúp Italia. Juan Cuadrado nhận đủ quota 5 thẻ vàng, trong khi Matthijs de Ligt cũng bị treo giờ sau khi nhận thẻ đỏ (hai thẻ vàng).

Thông tin lực lượng:

Inter Milan: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào. Calhanoglu trở lại sau án treo giò.

Juventus: Bonucci, Chiesa, Danilo chấn thương. Alex Sandro để ngỏ khả năng ra sân. Cuadrado, de Ligt nhận án treo giò.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo