x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THỐNG KÊ: 'LÍNH ĐÁNH THUÊ' CÒN GHI ĐƯỢC NHIỀU BÀN HƠN DÀN SAO CỦA CHELSEA

16:06 | 22/01/2021


Thống kê cho thấy, số bàn thắng của dàn cầu thủ đang được Chelsea đem cho mượn còn cao hơn rất nhiều so với tổng số pha lập công mà đội bóng của HLV Frank Lampard có được

Thống kê cho thấy, số bàn thắng của dàn cầu thủ đang được Chelsea đem cho mượn còn cao hơn rất nhiều so với tổng số pha lập công mà đội bóng của HLV Frank Lampard có được tại Ngoại hạng Anh 2020/21.

Cho tới thời điểm này, Chelsea mới ghi được 33 bàn sau 19 trận tại Ngoại hạng Anh 2020/21, đạt tỷ lệ 1,7 bàn mỗi trận. Số pha lập công của Chelsea đang thua kém Leicester City (35 bàn), Man United (36 bàn) và Liverpool (37 bàn).

Đây thực sự là những con số rất đáng thất vọng nếu như biết rằng, Chelsea đã phải chi ra rất nhiều tiền để mang về Kai Havertz, Timo Werner và Hakim Ziyech trong hè 2020 và còn sở hữu những ngôi sao tấn công khác như Olivier Giroud, Tammy Abraham hay Christian Pulisic...

Số liệu thống kê do trang CarefreeYouth chia sẻ trên Twitter, 15 cầu thủ Chelsea đang cho mượn đã đóng góp tới 40 bàn cho các CLB hiện tại. Như vậy, số cầu thủ đó đang ghi nhiều hơn 7 bàn so với đội bóng chủ quản ở Premier League.

Trong số này, tiền đạo Ike Ugbo - người đang được Chelsea cho Cercle Brugge (Bỉ) mượn có được 10 bàn. Xếp ngay sau là Armando Broja khi có 6 bàn cho Vitesse (Hà Lan), Tariq Uwakwe của Accrington Stanley (Anh) có 4 bàn. 

Chelsea hiện có 3 cầu thủ được cho mượn ở Premier League là Ross Barkley, Ruben Loftus-Cheek và Conor Gallagher. Barkley và Gallagher đã có 2 bàn cho Aston Villa và West Brom. Trong khi đó, Loftus-Cheek mới chỉ 1 lần nổ súng cho Fulham dù được kỳ vọng nhiều hơn thế.

Dàn lính đánh thuê của Chelsea có tổng số bàn thắng nhiều hơn The Blues đang có tại Ngoại hạng Anh 2020/21
Dàn lính đánh thuê của Chelsea có tổng số bàn thắng nhiều hơn The Blues đang có tại Ngoại hạng Anh 2020/21

Lúc này, tương lai của Lampard đang như chỉ mành treo chuông sau khi Chelsea gục ngã 0-2 trước Leicester tại Premier League đầu tuần này. Trận thua khiến The Blues tụt xuống thứ 8 trên bảng xếp hạng, và đây là thất bại thứ 5 của họ trong 8 trận gần nhất ở sân chơi cao nhất xứ sương mù.

Chelsea đã gửi tối hậu thư tới Lampard, yêu cầu đội bóng phải ngay lập tức cải thiện phong độ nếu không muốn mất việc. Vào Chủ nhật này, Chelsea sẽ đối đầu với Luton Town ở vòng 4 FA Cup, và nếu tiếp tục thu về kết quả gây sốc, tương lai của Lampard nhiều khả năng sẽ được định đoạt.

Nếu sống sót qua trận gặp Luton, Lampard còn một núi thử thách phía trước, khi Chelsea sẽ lần lượt gặp Wolves (27/1), Burnley (31/1) và Tottenham (4/2). Trong số này, cuộc đụng độ với Wolves hứa hẹn sẽ lành ít dữ nhiều với Chelsea, bởi "Bầy sói" chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi.

Hiện tại, cựu thuyền trưởng của Juventus là Massimiliano Allegri và Thomas Tuchel, cựu HLV trưởng của PSG, đang là hai ứng viên nặng ký có thể thay Lampard tiếp quản Chelsea.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo