x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THOMAS TUCHEL CỰC KỲ HÀI LÒNG VỀ HARRY KANE

17:02 | 10/11/2023


Dù chỉ mới chuyển đến Bayern Munich nhưng Harry Kane đã nhanh chóng thể hiện được giá trị của bản thân.

Dù chỉ mới chuyển đến Bayern Munich nhưng Harry Kane đã nhanh chóng thể hiện được giá trị của bản thân.

Bayern Munich đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Galatasaray dù được chơi trên sân nhà Allianz Arena. Tiền đạo Harry Kane thêm một lần nữa đóng vai người hùng với cú đúp bàn thắng mang về chiến thắng chung cuộc 2-1 cho “Hùm xám xứ Bavaria”.

Chia sẻ với báo chí, huấn luyện viên Thomas Tuchel cho biết: “Chúng tôi cần đưa Harry Kane vào sân trong mỗi trận đấu vì cậu ấy biết phải làm thế nào để khai thông thế bế tắc, mở ra các tình huống. Cậu ấy không bao giờ mất tự tin. Chúng tôi biết cảm giác như thế nào khi các tiền đạo đang di chuyển và điều đó thật tuyệt vời”.

“Bạn gần như có thể coi các bàn thắng là điều hiển nhiên vì cậu ấy đã làm điều đó hơn một thập kỷ nay. Nhưng đây là lần đầu tiên cậu ấy thay đổi câu lạc bộ, thay đổi đất nước, thay đổi văn hóa. Cậu ấy vào sân và chịu trách nhiệm, cậu ấy là một nhân cách lớn”.

Sau 15 trận kể từ đầu mùa, Harry Kane đã ghi đến 19 bàn thắng cho Bayern Munich, qua đó khẳng định vai trò quan trọng của cầu thủ người Anh lên nhà đương kim vô địch Bundesliga. Nếu tiếp tục giữ phong độ hiện tại, chân sút 30 tuổi có thể phá vỡ các kỷ lục cá nhân và giành danh hiệu tập thể.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo