x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THỎA ƯỚC NGUYỆN, FILIP NGUYỄN LẦN ĐẦU GIÀNH QUYỀN DỰ EUROPA LEAGUE

10:45 | 13/07/2020


Thủ môn Filip Nguyễn thỏa ước nguyện khi có lần đầu tiên tham dự Europa League 2020/21 sau khi cùng đội bóng Slovan Liberec vượt qua Mlada Boleslav

Thủ môn Filip Nguyễn thỏa ước nguyện khi có lần đầu tiên tham dự Europa League 2020/21 sau khi cùng đội bóng Slovan Liberec vượt qua Mlada Boleslav với tỷ số 2-0 trong trận play-off vào rạng sáng nay (13/7).

Cách đây ít ngày, thủ môn Filip Nguyễn khẳng định anh có 2 giấc mơ ở thời điểm hiện tại. Một là được chơi bóng tại Europa League hoặc Champions League. Hai là cùng đội tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Bây giờ, khi chưa thể biến điều ước thứ 2 thành sự thật thì Filip Nguyễn đã hoàn tất được nguyện vọng 1. Kể từ mùa giải 2020/21, anh sẽ được tranh tài tại đấu trường Europa League. 

Trong trận đấu vào rạng sáng nay (13/7) với Mladá Boleslav, Filip Nguyễn được bắt chính trong đội hình Slovan Liberec. Do tính chất của trận đấu nên cả hai đội đều thi đấu khá thận trọng. Vì thế, hiệp 1 trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang tới hiệp 2, tiền vệ Jakub Pesek mới ghi bàn khai thông bế tắc trận đấu, giúp Slovan vươn lên dẫn 1-0 ở phút 63. Cuối trận, Slovan được hưởng quả phạt 11m và Kamso Mara không mắc sai lầm nào để ấn định chiến thắng 2-0 cho Slovan. 

Slovan Liberec sẽ bắt đầu hành trình tại Europa League 2020/21 từ vòng sơ loại thứ 2. Để góp mặt ở vòng bảng, Filip Nguyễn và Slovan Liberec sẽ phải thi đấu 3 trận nữa, bao gồm từ vòng sơ loại thứ 2, vòng sơ loại thứ 3 và vòng play-off.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo