x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THIẾU AUBAMEYANG, ARSENAL CHIA ĐIỂM CÙNG SHEFFIELD UNITED

08:09 | 19/01/2020


Không có được sự phục vụ của chân sút chủ lực Aubameyang, rút cục Pháo thủ đã để Sheffield chia điểm với tỷ số hòa 1-1.

Không có được sự phục vụ của chân sút chủ lực Aubameyang, rút cục Pháo thủ đã để Sheffield chia điểm với tỷ số hòa 1-1.

Bàn thắng
Arsenal: Martinelli (45')
Sheffield United: Fleck (83')

Do Aubameyang phải thụ án treo giò, tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli của Arsenal đã có lần hiếm hoi được HLV Mikel Arteta cho đá chính. Cầu thủ mới 18 tuổi này thi đấu khá năng nổ và suýt mở tỷ số ở phút 13 sau đường tạt bóng thuận lợi của Pepe. 

Đến phút 45, chính Martinelli đã mở tỷ số cho đội chủ nhà bằng cú dứt điểm cận thành. Cẩu thủ đã đưa bóng từ cánh trái vào trong cho Martinelli ghi điểm là Bukayo Saka. Dù bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn trước, song Arsenal không khiến những người ủng hộ họ cảm thấy thực sự yên tâm.

Lý do đơn giản là vì Sheffield United chơi quá ấn tượng. Đội bóng này đã chứng minh cho tất cả thấy không phải vô cớ mà họ đang xếp thứ 6 trên BXH Premier League, tức là cao hơn tới 4 bậc so với Arsenal.

Martinell ghi bàn mở tỷ số

Trận này đúng là Sheffield không cầm bóng nhiều như Arsenal (39%), nhưng họ còn dứt điểm nhiều hơn cả đội chủ nhà (12 so với 11). Nếu chỉ tính những lần oanh tạc trúng đích thì mỗi bên đều có 4 lần đưa bóng đi vào phía bên trong khung thành đối phương.

Với thế trận như vậy, không ngạc nhiên khi đến phút 83 Sheffield đã tìm được bàn thắng gỡ hòa do công của tiền vệ John Fleck. Không lâu sau khi McBurnie đánh đầu đúng vị trí của thủ thành Leno, Fleck cũng với một cú đánh đầu đã buộc chốt chặn cuối cùng của Arsenal phải vào lưới nhặt bóng.

Trong những phút còn lại, Sheffield còn nhiều lần khiến khung thành Arsenal chao đảo nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Với kết quả này, Arsenal tuy nâng được chuỗi trận bất bại liên tiếp trước Sheffield lên con số 17, nhưng họ lại gây thất vọng tràn trề vì chỉ thu về có 2 điểm từ 2 vòng đấu gần đây.

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo