x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THIAGO SILVA TIẾT LỘ NGUYÊN NHÂN CHIA TAY PSG

23:16 | 29/09/2020


Trung vệ Thiago Silva cho rằng anh xứng đáng được đối xử tốt hơn sau 8 năm miệt mài cống hiến cho PSG.

Trung vệ Thiago Silva cho rằng anh xứng đáng được đối xử tốt hơn sau 8 năm miệt mài cống hiến cho PSG.

"Đây là tình huống khiến tôi lao đao. Khi đó, tôi đang ở Brazil vì bị cách ly. Giám đốc Thể thao Leonardo gọi đến, ông ấy nói tôi có thể ở lại PSG thêm 2 tháng để cùng CLB hoàn thành chiến dịch Champions League. Tôi nói có. Sau đó, Leonardo nhấn mạnh chỉ là 2 tháng thôi", Goal dẫn lời Silva.

"Đáng ra, chuyện này phải thực hiện theo cách khác. Trong màu áo PSG, tôi đã cống hiến mọi thứ, bằng tất cả sự chân thành. Vì 3 trận ở Champions League, mọi thứ đã thay đổi? Những gì tôi làm cho PSG trong 8 năm không còn quan trọng hay sao?", Silva bức xúc.

Sau mùa giải 2019/20, các ngôi sao Silva, Edinson Cavani và Thomas Meunier hết hạn hợp đồng với PSG. Cavani và Meunier đồng ý ra đi theo chuyển nhượng tự do, trong khi Silva ở lại. Trung vệ Brazil nhấn mạnh Cavani cũng rơi vào cảnh giống anh.

Silva đeo băng đội trưởng Chelsea trong trận hòa 3-3 trước West Brom.
Silva đeo băng đội trưởng Chelsea trong trận hòa 3-3 trước West Brom.

"Leonard đã có nước đi vội vàng và vụng về. Không chỉ với tôi mà còn là Cavani, cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử CLB. Tôi nói ra điều này để CLB tiến triển, không còn mắc sai lầm tương tự trong thời gian tới", Silva nói thêm.

Silva cùng PSG vào đến trận chung kết Champions League 2019/20, nhưng gục ngã trước Bayern Munich. Hiện tại, Silva đã có bến đỗ mới là CLB Chelsea.

"Khi chia tay PSG, tôi vẫn kỳ vọng vào điều gì đó lớn lao. Ban đầu, tôi sợ tuổi tác của mình sẽ gây nên suy nghĩ tiêu cực. Rất khó khi bạn đã bước sang tuổi 33-34. Tôi vẫn kỳ vọng sẽ có bến đỗ phù hợp, và không ngừng cầu nguyện. Chúa đã nghe nguyên vọng của tôi, vì Chelsea là CLB tốt nhất ở Anh", Silva lý giải.

Trung vệ Brazil đã khoác áo Chelsea 2 trận ở cúp Liên đoàn Anh và Premier League. Hôm 26/9, Chelsea bị West Brom cầm hòa 3-3. Silva đã mắc sai lầm ngớ ngẩn trong tình huống West Brom ghi bàn mở tỷ số.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo