x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THIAGO SILVA THÚC GIỤC NEYMAR GIA NHẬP CHELSEA

21:07 | 29/06/2022


Trung vệ kỳ cựu Thiago Silva tin rằng người đồng đội Neymar ở ĐT Brazil nên gia nhập Chelsea vào mùa hè này.

Trung vệ kỳ cựu Thiago Silva tin rằng người đồng đội Neymar ở ĐT Brazil nên gia nhập Chelsea vào mùa hè này.

Sự không chắc chắn về tương lai của Neymar tại PSG đã tăng lên rất nhiều trong những tuần gần đây. Các nguồn tin thân cận với đội bóng thủ đô Paris cho rằng BLĐ sẵn sàng bán ngôi sao người Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022.

Năm nay 30 tuổi, Neymar đang nổi lên như một mục tiêu tiềm năng của Chelsea. Điều này cũng nhận được sự ủng hộ của trung vệ Thiago Silva, người mới rời PSG để chuyển tới Chelsea mùa Hè 2021.

''Cậu ấy (Neymar) phải đến Chelsea'', Silva - người đã chơi cùng Neymar ở PSG dưới thời HLV hiện tại của Chelsea là Thomas Tuchel - nói với các phóng viên khi đi nghỉ ở Recife, Brazil.

"Nếu điều đó xảy ra, đó sẽ là điều tốt nhất có thể. Tôi hy vọng sẽ thành hiện thực, nhưng tôi không biết gì về thương vụ này'', trung vệ kỳ cựu người Brazil nói thêm.

Neymar gia nhập PSG từ Barcelona vào mùa hè năm 2017 với giá 222 triệu euro, trở thành vụ chuyển nhượng đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá. Tuy nhiên, sau 5 năm gắn bó, cầu thủ người Brazil đang tìm kiếm một điểm đến mới mặc dù hợp đồng với PSG sẽ tự động gia hạn đến năm 2027 kể từ ngày 1/7 tới.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này tới từ những phát biểu của chủ tịch Nasser Al-Khelaifi - người đã ám chỉ về việc sẵn sàng bán Neymar: ''Neymar có thể sẽ ra đi vào mùa hè này ư? Điều tôi có thể nói với các bạn là chúng tôi kỳ vọng tất cả các cầu thủ sẽ làm được nhiều hơn so với mùa giải trước. Hãy cống hiến 200% ở mùa giải tới".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo