x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THI ĐẤU THĂNG HOA, BẦY CÁO HỦY DIỆT NEWCASTLE

06:50 | 13/12/2021


Leicester ngắt mạch 3 trận không thắng trên mọi đấu trường sau khi đánh bại Newcastle với tỷ số 4-0.

Leicester ngắt mạch 3 trận không thắng trên mọi đấu trường sau khi đánh bại Newcastle với tỷ số 4-0.

Bàn thắng

Leicester: Tielemans (39'-pen, 81'), Daka (57'), Maddison (85')

Dù là đội khách nhưng Newcastle mới là những người có được những cơ hội đầu tiên.Sau đó, Leicester dần lấy lại thế trận và đáp trả bằng những tình huống tấn công đầy nguy hiểm.

Giữa thế trận giằng co, Leicester đã bất ngờ có bàn mở tỷ số. Phút 37, Lascelles cài chân phạm lỗi với Maddison trong khu cấm địa của Newcastle. Trên chấm 11m, Youri Tielemans không mắc sai lầm nào trong việc đánh bại Dubravka.

Bị dẫn bàn, Newcastle càng dồn sức tấn công nhưng không thể có được bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên. Bước sang hiệp 2, Newcastle tiếp tục phải nhận thêm 1 bàn thua nữa ở phút 57.

Sau một pha phối hợp đập nhả sắc bén, Harvey Barnes thoát xuống trống trải bên cánh trái trước khi chuyền bóng "dọn cỗ" để Patson Daka dễ dàng đệm bóng vào lưới trống nhân đôi cách biệt cho Bầy cáo.

Maddison và Tielemans thi đấu nổi bật ở trận Leicester vs Newcastle

Sau khi có được 2 bàn thắng, Leicester chủ động lùi xuống phần sân nhà để nhường quyền kiểm soát bóng cho Newcastle. Tuy nhiên, đội khách cũng không thể xuyên thủng được hàng thủ của đối phương.

Không những vậy, đến phút 81, Newcastle còn bị thủng lưới bàn thứ 3. Từ một pha cướp bóng từ giữa sân, Leicester tổ chức phản công nhanh trước khi bóng đến chân của Maddison ở trước khung thành của Newcastle. Anh nhẹ nhàng đẩy bóng sang để Tielemans tung cú sút cháy lưới của Dubravka.

Chỉ 4 phút sau, Leicester lại tận dụng sự mất tập trung của các cầu thủ Newcastle để tổ chức phản công nhanh. Daka phối hợp một chạm để Maddison thoát xuống trước khi dứt điểm hiểm hóc nâng tỷ số lên thành 4-0 cho đội chủ nhà.

Kết quả cuối cùng trận Leicester vs Newcastle là 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Leicester ngắt mạch 3 trận không thắng trên mọi đấu trường trong khi Newcastle tiếp tục chìm sâu vào thất vọng.

Đội hình thi đấu Leicester vs Newcastle

Leicester: Schmeichel, Castagne, Evans (Soumare 6'), Soyuncu, Thomas, Ndidi, Tielemans, Hall, Maddison (McAteer 88'), Barnes (Albrighton 71'), Daka.

Newcastle: Dubravka, Manquillo, Schar, Lascelles, Lewis (Murphy 62'), Shelvey (Ritchie 85'), Willock, Almiron (Fraser 62'), Saint Maximan, Wilson, Joelinton.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo