x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THI ĐẤU SA SÚT, ATLETICO CHIA TAY CÚP NHÀ VUA TRONG TỦI HỔ

08:21 | 20/01/2022


Hai pha lập công của Januzaj và Soerloth đã giúp Sociedad đánh bại Atletico Madrid để tiến vào vòng tứ kết Cúp Nhà Vua.

Hai pha lập công của Januzaj và Soerloth đã giúp Sociedad đánh bại Atletico Madrid để tiến vào vòng tứ kết Cúp Nhà Vua.

Bàn thắng

Sociedad: Januzaj (33'), Soerloth (47')

Sau thất bại ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha, Atletico Madrid tràn đầy quyết tâm giành chiến thắng trước Real Sociedad tại vòng 1/8 Cúp Nhà Vua. Tuy nhiên, họ lại tiếp tục gây thất vọng.

Sociedad là những người thi đấu lấn lướt ngay từ những phút đầu tiên và Atletico đã phải rất vất vả mới có thể chống đỡ những pha lên bóng của đội chủ nhà.

Tuy nhiên, họ cũng chỉ có thể trụ tới phút 33. Từ một quả phạt góc bên cánh phải, Adnan Januzaj đã khiến tất cả ngỡ ngàng khi giành chiến thắng trong một pha tranh chấp trên không với 3 hậu vệ của Atletico để mở tỷ số.

Januzaj mở tỷ số trận Sociedad vs Atletico ở phút 33

Trong hiệp hai, những tưởng đội bóng của Diego Simeone sẽ có được ít nhất 1 bàn thắng để kéo đội chủ nhà vào chơi thêm 2 hiệp phụ. Nhưng kết quả là họ còn bị thua thêm.

Phút 47, Oyarzabal và Soerloth vây hãm cực rát khiến Felipe để mất bóng tai hại bên phần sân nhà. Soerloth dốc bóng thẳng xuống khu cấm địa Atletico trước khi dứt điểm lạnh lùng đánh bại Oblak để nâng tỷ số lên 2-0.

Simeone sau đó cố gắng tung hết những quân bài tốt nhất có thể vào sân hòng tìm kiếm bàn thắng nhưng ngoài một vài tình huống nỗ lực đơn lẻ, Atletico không có nhiều cơ hội rõ ràng.

Kết quả cuối cùng trận Sociedad vs Atletico là 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Sociedad giành quyền vào vòng từ kết Cúp Nhà Vua trong khi Atletico vẫn chìm trong khủng hoảng.

Đội hình thi đấu

Sociedad: Remiro, Zaldua, Elustondo, Le Normand, Munoz (Rico 63'), Januzaj (Zubeldia 86'), Merino Guevara (Zubimendi 78'), Oyarzabal, Silva (Rafinha 63'), Soerloth (Portu 86')

Atletico: Oblak, Lodi (Lemar 55'), Hermoso, Felipe, Vrsaljko, Koke (Suarez 55'), Herrera, De Paul (Serrano 78'), Carrasco (Martin 78'), Correa (Cunha 55'), Felix.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo