x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THI ĐẤU KHÔNG TỐT, BARCELONA CHIA ĐIỂM ĐÁNG TIẾC TRƯỚC RAYO VALLECANO

08:08 | 14/08/2022


Dù có lợi thế sân nhà nhưng Barcelona chỉ kiếm được vỏn vẹn 1 điểm. Trận Barca vs Vallecano kết thúc với tỷ số 0-0 đồng nghĩa với việc gã khổng lồ xứ Catalan đã khởi đầu mùa giải mới không như ý.

Dù có lợi thế sân nhà nhưng Barcelona chỉ kiếm được vỏn vẹn 1 điểm. Trận Barca vs Vallecano kết thúc với tỷ số 0-0 đồng nghĩa với việc gã khổng lồ xứ Catalan đã khởi đầu mùa giải mới không như ý.

Thẻ đỏ

Barca: Busquets (90'+3)

Barca bước vào màn so tài với Vallecano mà không có sự phục vụ của Kounde do trung vệ tân binh chưa được đăng ký. Dù vậy, họ thừa sức bẻ gẫy mọi đợt tấn công hiếm hoi từ đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Vấn đề của Barca không phải ở hàng thủ mà là hàng tấn công. Bằng chứng là họ cầm bóng 68% và tung ra tới 21 cú dứt điểm (con số này với đội khách chỉ là 4) mà vẫn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

Tình huống đáng chú ý nhất diễn ra ở phút 12, khi tân binh Lewandowski đưa được bóng vào lưới Vallecano bằng cú lốp bóng điệu nghệ. Đáng tiếc là trọng tài không công nhận bàn thắng do xác định cầu thủ người Ba Lan chuyển tới từ Bayern đã rơi vào thế việt vị.

Đến phút 34, các culé lại có phen ăn mừng hụt khi chuyên gia chạy cánh Dembele đã thể hiện được đẳng cấp, tự tạo cơ hội cho mình nhưng cú dứt điểm cuối cùng của anh lại quá hiền nên không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Busquets bị trọng tài truất quyền thi đấu
Busquets bị trọng tài truất quyền thi đấu

Sau giờ nghỉ, Barca gia tăng áp lực nhưng họ vẫn gặp khó khăn trước các cầu thủ đội khách không ngần ngại chơi rắn để phá lối chơi của đối thủ. Theo thống kê, có tới 6 cầu thủ của Vallecano bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo nhưng rút cục chẳng có ai bị đuổi.

Về phần Barca, tiền vệ dày dạn kinh nghiệm của họ là Busquets đã nhận một thẻ vàng còn tiếp tục chơi cùi chỏ không đáng có vào phút 90+3 nên bị trọng tài truất quyền thi đấu.

Ngay sau khi được chơi hơn người, tưởng như Vallecano đã có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn khi tiền đạo Falcao khuất phục được thủ thành Ter Stegen. May cho Barca là bàn thắng của Falcao không được công nhận do lỗi việt vị.

Mặc dù thoát thua, nhưng trận hòa ngay trên sân nhà chẳng khác gì thất bại với thầy trò HLV Xavi. Đơn giản, họ đã áp đảo đối phương trên mọi phương diện mà không ghi nổi dù chỉ là một bàn thắng.

Đội hình thi đấu Barca vs Vallecano

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen, Araujo, Chrsitensen (Roberto 60), Garcia, Alba (Aubameyang 82), Gavi (De Jong 60), Busquets, Pedri (Pedri 72), Raphinha (Fati 60), Lewandowski, Dembele.

Rayo Vallecano (4-2-3-1): Dimitrievski, Garcia, Catena, Lejeune, Balliu, Ciss, Lopez (Valentin 62), Alvaro Garcia, Trejo (Pozo 84), Palazon (Sanchez 79), Camello (Falcao 62).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo