x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THI ĐẤU HIỆU QUẢ, NEWCASTLE ĐÁNH BẠI BẦY SÓI

07:42 | 09/04/2022


Pha làm bàn trên chấm 11m của Chris Wood đã mang về chiến thắng cho Newcastle khi đối đầu với Wolves.

Pha làm bàn trên chấm 11m của Chris Wood đã mang về chiến thắng cho Newcastle khi đối đầu với Wolves.

Ghi bàn Newcastle vs Wolves

Newcastle: Wood (pen 72')

Sau 3 trận thua liên tiếp, Newcastle buộc phải thắng Wolves để lấy lại niềm tin, qua đó cố gắng đảm bảo được suất trụ lại Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải. Do đó, đội chủ nhà nhập cuộc quyết tâm nhưng sớm chịu tổn thất nhân sự khi cầu thủ chạy cánh Fraser chấn thương và phải rời sân ở phút 13.

Dù thế, Newcastle vẫn tạo được sức ép lớn lên cầu môn của Wolves. Phút 24, Chris Wood đá bồi tung lưới Wolves nhưng VAR không công nhận bàn thắng do lỗi việt vị. Thế trận trong những phút tiếp theo diễn ra cân bằng, đôi bên đều có cơ hội để vượt lên nhưng không tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, Newcastle đẩy cao đội hình hòng tìm bàn thắng. Phút 64, Saint-Maximin dứt điểm vọt xà sau đường tạt bóng đẹp của Almiron. Khi Newcastle còn đang bế tắc, thủ thành Jose Sa đã mang tới cơ hội không thể chối từ cho đội chủ nhà.

Phút 70, Sa phạm lỗi với tiền đạo Chris Wood trong vòng 16m50. VAR vào cuộc và Newcastle được hưởng quả 11m. Chính Wood nhận trách nhiệm đá quả phạt đền và anh đã đánh bại thủ thành Jose Sa để mở tỷ số.

Những phút sau đó chứng kiến Wolves lao lên nỗ lực tìm bàn gỡ nhưng trong một ngày vô duyên, các chân sút đội khách không thể chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng.

Chung cuộc, Newcastle giành chiến thắng 1-0 trước Wolves và với 34 điểm trong tay, họ đã hơn nhóm xuống hạng 10 điểm.

Đội hình thi đấu Newcastle vs Wolves

Newcastle: Dubravka, Krafth, Schar, Burn, Targett, Shelvey, Joelinton, Bruno Guimaraes, Fraser, Saint-Maximin, Wood.

Wolves: Jose Sa, Boly, Coady, Kilman, Jonny Castro, Cundle, Moutinho, Fernando Marcal, Trincao, Hwang Hee Chan, Fabio Silva.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo