x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THI ĐẤU BÙNG NỔ, CHELSEA ĐÒI LẠI VỊ TRÍ THỨ 4 TỪ TAY MAN UTD

07:53 | 05/07/2020


Với sự bùng nổ của hàng tiền vệ đặc biệt là Ross Barkley đã có ngày thi đấu chói sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp Chelsea đại thắng Watford 3-0 và đòi lại vị trí thứ 4 trên BXH sau khi bị Man United chiếm giữ vài giờ.

Với sự bùng nổ của hàng tiền vệ đặc biệt là Ross Barkley đã có ngày thi đấu chói sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp Chelsea đại thắng Watford 3-0 và đòi lại vị trí thứ 4 trên BXH sau khi bị Man United chiếm giữ vài giờ.
 

Bàn thắng
Chelsea: Giroud (28'), Willian (43'-pen), Barkley (90'+2)

Chelsea áp đảo Watford ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dàn tấn công của đội chủ nhà làm chủ hoàn toàn thế trận, không cho Watford có cơ hội lên bóng. Willian và Christian Pulisic vẫn là những cầu thủ xông xáo nhất như thường lệ. Đội khách chỉ áp sát trong khoảng 10 phút đầu, trước khi co toàn bộ đội hình về sân nhà chịu trận.

Sau nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm, Chelsea có bàn mở tỷ số ở phút 28. Ross Barkley chọc khe trực diện cho Olivier Giroud. Tiền đạo người Pháp đỡ bóng và dứt điểm chân trái khéo léo ngược hướng thủ môn Ben Foster phán đoán, đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Chelsea tấn công nhịp nhàng, bài bản sau bàn thắng và tiếp tục tìm thấy mành lưới Watford lần thứ hai. Phút 42, Pulisic bị hậu vệ Watford kéo ngã trong vòng cấm. 

Trên chấm 11, Willian đánh bại Foster, nhân đôi cách biệt cho Chelsea. Đây đã là quả phạt đền thành công thứ 3 liên tiếp của Chelsea sau 3 trận, 2 trong số đó do Pulisic mang về. 

Chelsea đại thắng Watford để đòi lại vị trí thứ 4 từ tay M.U

Chelsea kiểm soát thế trận hoàn toàn trong hiệp 2 với 79% thời lượng. Watford cố vùng lên, nhưng đội bóng của HLV Nigel Pearson tấn công quá đơn điệu.

Đội bóng áo vàng chủ yếu đẩy bóng ra biên cho Will Hughes hay Ismala Sarr bứt tốc, song bài lên bóng này dễ dàng bị hậu vệ cánh Chelsea bắt bài. Reece James quá nhanh, còn Cesar Azpilicueta quá kinh nghiệm để bị vượt qua.

Cơ hội đến với Watford sau phút 70 chủ yếu từ sút xa và bóng bổng. Dù vậy, hàng thủ Chelsea cùng thủ thành Kepa Arrizabalaga vẫn chơi rất tập trung. Ngay ở tình huống ngon ăn nhất phút 81, Watford vẫn không tận dụng được khi Troy Deeney không thắng được Kepa.

Phút 90, tiền đạo vào sân thay người Danny Welbeck rê bóng vượt qua hậu vệ Chelsea và chuyền dọn cỗ, song Will Hughes lại dứt điểm ra ngoài. Cay đắng cho Watford khi họ thủng lưới ngay sau tình huống bỏ lỡ này.

Phút 90'+2, Barkley xoay người dứt điểm chân trái hiểm hóc, khiến thủ môn Foster chỉ còn biết đứng nhìn, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ sân Stamford Bridge. Thắng Watford, Chelsea có 57 điểm, trở lại vị trí thứ 4 khi tái lập khoảng cách 2 điểm với Man United.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo