x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THÊM MỘT VIÊN NGỌC QUÝ CHUẨN BỊ CHIA TAY PSG

16:45 | 02/06/2020


Tài năng trẻ Adil Aouchiche của lò đào tạo PSG đã trải qua cuộc kiểm tra y tế với Saint-Étienne và sẽ rời thủ đô nước Pháp ngay khi mùa giải này kết thúc.

Tài năng trẻ Adil Aouchiche của lò đào tạo PSG đã trải qua cuộc kiểm tra y tế với Saint-Étienne và sẽ rời thủ đô nước Pháp ngay khi mùa giải này kết thúc.

 

Theo thông tin từ HTCquipe, Adil Aouchiche - cầu thủ thuộc biên chế PSG đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế để gia nhập CLB Saint-Étienne. Cầu thủ trẻ 17 tuổi người Pháp đã kết thúc hợp đồng với nhà vô địch Ligue 1 vào đầu tháng 6 và từ chối ký hợp đồng chuyên nghiệp do không có nhiều cơ hội ra sân.

Aouchiche, người giữ kỷ lục về số bàn thắng ở giải U17 châu Âu (ghi 9 bàn trong giải đấu tổ chức năm 2019), đã đến thăm các cơ sở đào tạo của CLB Saint-Étienne tuần trước. Mặc dù không có thông tin về cuộc kiểm tra y tế hoặc cá nhân Aouchiche đưa ra câu trả lời về tương lai của mình, nhưng HLV Claude Puel của Saint-Étienne là người đảm bảo để thương vụ thành công. Được biết, để hoàn tất thương vụ này, Saint-Etienne chỉ mất 4 triệu euro tiền phí đào tạo cho PSG.

Sự ra đi của Aouchiche tiếp tục dáng thêm một đòn đau cho PSG, khi tiếp tục mất đi những tài năng trẻ sáng giá do không có nhiều cơ hội ra sân. Trước Aouchiche có thể kể tới những cái tên đang thành danh ở các đội bóng lớn như Kingsley Coman (Bayern Munich), Moussa Dembelé (Lyon), Mateo Guendouzi (Arsenal). Ngoài ra còn có thể kể tới Ikoné, Nkunku hoặc Diaby.

Việc Aouchiche quyết định chọn Saint-Etienne cũng là một bất ngờ đối với NHM, bởi cầu thủ 17 tuổi người Pháp vốn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Arsenal, cái nôi phát triển những cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, đây cũng có thể coi là sự lựa chọn hợp lý, bởi Aouchiche sẽ có nhiều cơ hội để ra sân tại Ligue 1, tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi hướng tới những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

Aouchiche là tiền vệ tấn công có kỹ thuật khéo léo và đã được ra mắt ở PSG vào tháng 8/2019 trong trận với Metz tại Ligue 1. Sau trận đấu đó, cầu thủ gốc Algeria tiếp tục có thêm 2 lần ra sân nữa cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, tính cả ở cúp Quốc gia, nơi anh thậm chí còn ghi bàn vào lưới Linas-Montlhery ở vòng 1.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo