x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THÊM MỘT SAO MAI SẮP ĐƯỢC TRÌNH LÀNG Ở ĐỘI 1 M.U

15:11 | 13/08/2020


Tiền vệ trẻ Hannibal Mejbri, cầu thủ thuộc biên chế đội trẻ của Man United nhiều khả năng sẽ sớm được HLV Ole Gunnar Solskjaer trình làng ở đội 1 trong thời gian tới.

Tiền vệ trẻ Hannibal Mejbri, cầu thủ thuộc biên chế đội trẻ của Man United nhiều khả năng sẽ sớm được HLV Ole Gunnar Solskjaer trình làng ở đội 1 trong thời gian tới.

 

Thực tế, Hannibal Mejbri không phải là sản phẩm chính hãng của lò đào tạo Carrington. Cầu thủ 17 tuổi mới chuyển tới Học viện bóng đá của M.U mùa Hè 2019 từ Monaco. Hannibal cùng các đồng đội U18 Man United vào đến bán kết FA Youth Cup trước khi giải đấu chấm dứt do đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, những bước tiến mạnh mẽ trong 1 năm qua giúp Mejbri được dự đoán sẽ sớm được HLV Solskjaer trao cơ hội tại đội 1.

Mới đây, HLV trưởng của U23 Man United, Neil Wood đã đưa ra đánh giá về vị trí của Hannibal trong quá trình phát triển của cầu thủ này và ám chỉ cầu thủ 17 tuổi có thể cần thêm thời gian để sẵn sàng về mặt thể chất, phù hợp với bóng đá đỉnh cao. Cũng theo HLV Wood, ông và BHL đội 1 sẽ có sự phối hợp chặt chẽ nhằm giúp Mejbri lên đội 1 theo đúng lộ trình, phù hợp với khả năng phát triển của cầu thủ này.

"Tôi nghĩ điều bạn cần nhớ là Hannibal vẫn còn là một cậu bé trẻ tuổi, cậu ấy mới 17 tuổi", HLV Wood chia sẻ.

Ngày Hannibal lên đội 1 M.U không còn xa
Ngày Hannibal lên đội 1 M.U không còn xa

"Cậu ấy thực sự không ở đội bóng đủ lâu. Tôi nghĩ mọi người bị hút vào cái giá phải trả và đó không phải lỗi của Hannibal (M.U được cho phải chi 5 triệu euro - kèm phụ phí có thể lên đến 10 triệu euro). Cậu ấy là một cầu thủ trẻ có tiềm năng mà chúng tôi có, nhưng vẫn còn rất nhiều sự phát triển và tiếm bộ cần được đặt vào cậu ấy.

Chúng tôi cần đưa cậu ấy lên cấp độ cao hơn, để cậu ấy có thể tập luyện cùng đội một. Không có gì vội vàng trong việc thúc đẩy cậu ấy ở môi trường đội một ngay bây giờ. Tôi nghĩ rằng thử thách với cậu ấy ở lứa U23 là vừa đủ và chúng tôi sẽ thúc đẩy, cố gắng thúc đẩy cậu ấy nhanh nhất có thể, nhưng đồng thời chúng tôi sẽ không vội vàng nếu cậu ấy chưa sẵn sàng để lên đội 1", HLV trưởng đội U23 Man United nói thêm.

Trong trường hợp Hannibal được trao cơ hội góp mặt ở bán kết Europa League với Sevilla tới đây, HLV Solskjaer sẽ đi vào lịch sử của Man United, khi ông trao cơ hội cho 9 cầu thủ trẻ của Học viện ra sân trong một mùa giải. Tuy nhiên, đây sẽ là điều không dễ xảy ra, bởi đối thủ ở bán kết Europa League là Sevilla, đội bóng rất mạnh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo