x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THÊM MỘT NGÔI SAO MAN CITY KHÔNG HÀI LÒNG VỚI GUARDIOLA

16:19 | 16/06/2023


Sau Joao Cancelo, đến lượt Kyle Walker cũng không hài lòng khi phải ngồi dự bị ở các trận đấu lớn.

Sau Joao Cancelo, đến lượt Kyle Walker cũng không hài lòng khi phải ngồi dự bị ở các trận đấu lớn.

Theo The Athletic, Kyle Walker không hài lòng với số cơ hội được trao ở mùa giải năm nay và đỉnh điểm là việc anh không được ra sân ở trận chung kết Champions League gặp Inter "Với Walker, đó là một nỗi thất vọng lớn", tờ báo Anh miêu tả.

Thời gian gần đây, Pep ưa thích bố trí hàng thủ gồm 3 trung vệ. Tình cảnh của Walker khá giống với Joao Cancelo, khi cả hai đều là hậu vệ cánh. Thứ duy nhất giúp Walker trụ lại Etihad là bởi cựu cầu thủ Tottenham có thể thi đấu ở vị trí trung vệ nhờ khả năng tranh chấp tay đôi tốt.

Dù đã chơi tốt ở trận gặp Real Madrid, Walker vẫn không hài lòng khi liên tục phải chơi trái vị trí sở trường trong thời gian dài. Ngoài ra, thái độ chuyên nghiệp cũng là điều giúp Walker có chỗ trong kế hoạch của Pep. Trong khi đó, Cancelo với cá tính quá mạnh đã ngay lập tức bị HLV trưởng cho "bật bãi".

"Giờ là lúc để Walker rời Man City. Ngoài khả năng trở lại chơi cho Sheffield, hậu vệ này cũng có kế hoạch ra nước ngoài để tiếp tục sự nghiệp", nhà báo Sam Lee nhận định về tương lai của ngôi sao sinh năm 1990.

Walker rời Tottenham để gia nhập Man City vào năm 27 tuổi. Vào thời điểm đó, anh không có bất kỳ danh hiệu nào. Sau 6 năm khoác áo Man City, hậu vệ người Anh gặt hái thành công với 14 danh hiệu, nổi bật là 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo