x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THÊM MỘT CẦU THỦ MAN CITY DƯƠNG TÍNH VỚI COVID-19

23:18 | 21/09/2020


HLV Pep Guardiola sẽ không thể sử dụng tiền vệ Ilkay Guendogan khi Man City của ông làm khách của Wolves vào đêm nay (vòng 2 giải Ngoại hạng Anh).

HLV Pep Guardiola sẽ không thể sử dụng tiền vệ Ilkay Guendogan khi Man City của ông làm khách của Wolves vào đêm nay (vòng 2 giải Ngoại hạng Anh). Lý do là bởi cầu thủ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ này vừa bị phát hiện dương tính với COVID-19.

Thông tin trên vừa được đăng tải trên trang web chính thức của Man City. Thông điệp của The Citizens rất rõ ràng: "Guendogan đã nhiễm COVID-19 nên sẽ phải tự cách ly 10 ngày theo quy định của BTC Premier League cũng như chính phủ Anh. Toàn thể các thành viên trong CLB xin chúc Guendogan hồi phục trong thời gian sớm nhất có thể".

Với việc phải cách ly 10 ngày, Guendogan không chỉ bỏ lỡ trận đấu tới với Wolves mà anh còn phải làm khán giả ở cả 2 trận đấu kế tiếp ngay sau đó. Cụ thể, đó là các trận Man City chạm trán Bournemouth (cúp Liên đoàn) và Leicester City (Ngoại hạng Anh) lần lượt vào các ngày 25/9 và 27/9.

Đáng chú ý, Guendogan đã là cầu thủ thứ 3 của Man City nhiễm COVID-19 sau các trường hợp của trung vệ Aymeric Laporte và tiền vệ Riyad Mahrez. Ngoài Guendogan, một thành viên quan trọng khác của Man City là tiền đạo Sergio Aguero cũng không thể tra sân vào tối nay do chưa bình phục chấn thương đầu gối.

Do bị đau ở trận đấu giữa Man City và Burnley diễn ra hồi tháng Sáu, Aguero đã phải tiến hành phẫu thuật và không đóng góp được gì cho Man City suốt từ đó tới giờ. Cách đây vài hôm, chính HLV Guardiola đã tiết lộ cầu thủ người Argentina này có thể sẽ cần khoảng thời gian lân đến 2 tháng để hồi phục.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo