x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THÊM CLB THAM GIA CUỘC ĐUA GIÀNH TIỀN VỆ 75 TRIỆU BẢNG

22:43 | 21/03/2020


Liverpool được cho là đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli, một mục tiêu mà Real Madrid theo đuổi từ lâu.

Liverpool được cho là đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli, một mục tiêu mà Real Madrid theo đuổi từ lâu.

 

Fabian Ruiz không được chú ý tới khi thi đấu tại Tây Ban Nha, cụ thể trong màu áo Betis. Tuy nhiên kể từ khi chuyển sang Napoli, anh đã dần chứng minh được khả năng của mình.

Ruiz hiện đang là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất tại Serie A thời điểm này. Anh bắt đầu cảm thấy chiếc áo Napoli quá nhỏ so với mình và cần phải chuyển sang một CLB lớn hơn để có thể giành những danh hiệu lớn.

Rất nhiều ông lớn tại châu Âu ngỏ ý muốn có tiền vệ 23 tuổi, điển hình là 2 tên tuổi của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona.

Một đại gia khác của bóng đá châu Âu cũng nhăm nhe muốn có được chữ ký của Fabian Ruiz là Bayern Munich. Hùm xám xứ Bavaria đưa anh vào danh sách nhằm dự phòng cho trường hợp không giữ chân được Thiago Alcantara.

Tuy nhiên, một đối thủ đáng gờm cũng mới nhảy vào cuộc đua là Liverpool. Đội bóng nước Anh rất ấn tượng trước những màn trình diễn của Ruiz, người có thể chơi tốt mọi vị trí ở giữa sân, từ tiền vệ phòng ngự, tiền vệ trung tâm tới hộ công.

Hàng tiền vệ của Liverpool được cho là đang thiếu ý tưởng do các cầu thủ hiện có thiên về cơ bắp nhiều hơn. Việc bổ sung một cầu thủ đầy kỹ thuật như tiền vệ người Tây Ban Nha là rất đáng chờ đợi.

Ruiz hiện đang được định giá 75 triệu bảng nhưng người đại diện Alvaro Torres thừa nhận CLB nào muốn có thân chủ của ông có thể phải trả mức giá cao hơn nhiều.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo