x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THEERATHON BẬT MÍ LÝ DO TRỞ LẠI Ở AFF CUP 2020

15:56 | 26/11/2021


Theerathon Bunmathan, hậu vệ trái hay nhất Thái Lan nói riêng và Đông Nam Á nói chung bật mí lý do anh quay trở lại thi đấu AFF Cup 2020.

Theerathon Bunmathan, hậu vệ trái hay nhất Thái Lan nói riêng và Đông Nam Á nói chung bật mí lý do anh quay trở lại thi đấu AFF Cup 2020.

Tháng 6/2021, Thái Lan triệu tập Theerathon Bunmathan lên ĐTQG thi đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, hậu vệ này khi đó đã từ chối lên tuyển vì lo ngại mất chỗ đứng ở Yokohama F. Marinos.

Chính vì điều ấy, Bunmathan đã chịu chỉ trích không nhỏ từ phía người hâm mộ. Khi đó, người hâm mộ Thái Lan cũng bi quan về khả năng Bunmathan trở lại ĐTQG. 

Vậy nhưng, Bunmathan đã quyết định thi đấu cho ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2020. Đó có thể xem là điều đáng mừng với ĐT Thái Lan. Bởi trong bối cảnh Thái Lan mất cả Sasalak và Peerapat vì chấn thương cũng như “Bầy voi chiến” đang chịu áp lực phải vô địch giải, sự trở lại của hậu vệ trái đẳng cấp như Bunmathan là một tin rất vui với đội tuyển quốc gia này. 

Chia sẻ về lý do thi đấu AFF Cup 2020 cùng Thái Lan, Bunmathan chia sẻ: “Tôi đã có dịp nói chuyện với HLV Mano Polking khi ông ấy đảm nhận vị trí HLV trưởng ĐTQG Thái Lan. Ông ấy nhắn tin cho tôi nói rằng tôi đã được lựa chọn và hy vọng sẽ cùng tôi làm điều gì đó thật đặc biệt. Tôi rất mong muốn làm điều gì đó ở AFF Cup 2020. Đó sẽ là món quà đặc biệt dành cho người hâm mộ bóng đá Thái Lan trong dịp năm mới", 

Hậu vệ trái 31 tuổi đặt quyết tâm vô địch AFF Cup 2020 và khẳng định HLV Mano Polking đã có trong tay 30 cái tên xuất sắc nhất bóng đá Thái Lan.

"Tôi muốn gửi lời nhắn nhủ tới tất cả những người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Tôi mong mọi người sẽ cổ vũ hết mình ở AFF Cup 2021 và tin rằng 30 người được chọn là những người xuất sắc nhất. Người hâm mộ hãy cổ vũ về chúng tôi trở thành nhà vô địch ở giải đấu lần này", Theerathon Bunmathan khẳng định quyết tâm.

Theerathon Bunmathan sẽ lên đường sang Singapore hội quân với ĐT Thái Lan sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong màu áo đội bóng Yokohama F Marinos vào ngày 4/12. 

Như vậy, cầu thủ này sẽ bỏ lỡ trận đấu mở màn của Thái Lan gặp Timor Leste và sẽ trở lại trong trận đấu thứ 2 ở vòng bảng gặp đối thủ Myanmar.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo