x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẦY PARK VÀ NHỮNG KHÓ KHĂN TRƯỚC ĐẠI CHIẾN MALAYSIA

09:21 | 24/02/2020


HLV Park Hang-seo đã trở lại Việt Nam sau thời gian ở lại quê nhà Hàn Quốc. Trước mắt ông là những kế hoạch chuẩn bị cho trận đại chiến với Malaysia.

HLV Park Hang-seo đã trở lại Việt Nam sau thời gian ở lại quê nhà Hàn Quốc. Trước mắt ông là những kế hoạch chuẩn bị cho trận đại chiến với Malaysia.

 

Sau thời gian nghỉ ngơi và tránh dịch Covid-19 tại quê nhà Hàn Quốc, đêm qua (23/02), HLV Park Hang-seo đã trở lại Việt Nam, chuẩn bị hướng đến trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Hiện tại, tại xứ sở Kim Chi, dịch cúm Covid-19 bất ngờ bùng phát thế nên, thầy Park đã phải trải qua thủ tục kiểm tra y tế, thân nhiệt trước khi trở về nhà riêng tại Hà Nội. Ông cùng phu nhân rất ý thức bảo vệ sức khoẻ, đeo khẩu trang xuyên suốt quá trình làm thủ tục tại sân bay Nội Bài.

Như vậy, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đã sẵn sàng và trước mắt ông là vô vàn những khó khăn từ nhiều phiá. Đầu tiên, với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, lịch thi đấu của các giải chuyên nghiệp quốc gia có thể biến động, ảnh hưởng đến phong độ và tâm lý thi đấu của các cầu thủ. Trong trường hợp VPF tiếp tục dời lịch thì thầy Park cũng không có nhiều thời gian để quan sát, nhận định và chọn lọc các cầu thủ.

Tiếp theo là tình hình nhân sự của ĐTQG với những ca chấn thương của Nguyễn Huy Hùng, Lương Xuân Trường. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng vị thuyền trưởng người Hàn sẽ trao cơ hội cho những cái tên mới ở vị trí tiền vệ trung tâm. Song, đó cũng chỉ là những phương án dự phòng khi gần như chắc chắn, ông vẫn tin dùng bộ đôi Nguyễn Tuấn Anh và Đỗ Hùng Dũng cho vị trí này.

ĐT Việt Nam sẽ đụng độ Malaysia vào ngày 31/03 tới.
ĐT Việt Nam sẽ đụng độ Malaysia vào ngày 31/03 tới.

Một trong những thử thách cam go khác đến với thầy Park chính là việc ông phải tìm ra những phương án để khắc chế sức mạnh của ĐT Malaysia với dàn cầu thủ nhập tịch chất lượng. Mới đây, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã chính thức công bố hoàn thành thủ tục nhập tịch cho tiền vệ Liridon Krasniqi (gốc Kosovo). Hiện tại, FAM cũng đang chạy đua với thời gian để nhập tịch 2 ngoại binh đáng chú ý khác là: Guilherme De Paula (gốc Brazil) và Lee Tuck (gốc Anh).

Ngoài ra, Bukit Jalil luôn là "hiểm địa" với ĐT Việt Nam. Còn nhớ, trong hành trình xưng vương tại AFF Cup 2018, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã gặp nhiều khó khăn tại trận Chung kết lượt đi tại sân đấu này. Ở trận đấu đó, ĐT Việt Nam không thể giành chiến thắng và chấp nhận tỷ số hoà 2-2.

Theo kế hoạch, HLV Park Hang-seo sẽ dự khán một trận ở lượt đấu mở màn V-League diễn ra vào ngày 07/03.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo