x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THAN.QN 0-2 HỒNG LĨNH HÀ TĨNH: ĐỊA CHẤN Ở CẨM PHẢ

23:30 | 06/06/2020


Than.QN bất ngờ để thua trắng 0-2 trước tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ngoài ra, họ còn nhận tin sốc khi tiền vệ Nguyễn Hải Huy dính chấn thương nặng.

Than.QN bất ngờ để thua trắng 0-2 trước tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ngoài ra, họ còn nhận tin sốc khi tiền vệ Nguyễn Hải Huy dính chấn thương nặng.

 

Bất ngờ trong hiệp 1

Được chơi trên sân nhà Cẩm Phả dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả, Than.QN - ứng cử viên cho chức vô địch V.League 2020 hẳn nhiên được đánh giá cao hơn so với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng đang xếp thứ 3 từ dưới lên sau 2 thất bại liên tiếp. Nhưng cũng phải mất 20 phút đầu loay hoay, các học trò của HLV Phan Thanh Hùng mới tạo ra được những cơ hội sắc nét đầu tiên. Cánh phải với sự hiện diện của chân chuyền Nghiêm Xuân Tú thường xuyên là nơi lên bóng đối với Than.QN. 

Song khi mà những Hồng Quân, Fagan, Lynch chưa thể tận dụng các tình huống bóng bổng trong vòng cấm địa thì bất ngờ ở phút 27, Than.QN bị thủng lưới. Xuất phát từ pha tổ chức ở giữa sân của Trung Học, bóng được rót vào trong vòng cấm đội bóng đất Mỏ. Để rồi ngoại binh Bruno Sousa thực hiện pha đánh đầu về góc xa tung lưới thủ môn Huỳnh Tuấn Linh. 

Phải nhận bàn thua trước, Than.QN cố gắng dồn lên hòng tìm kiếm bàn gỡ. Phút 30, Jermie Lynch sút phạt hiểm hóc ở vị trí đá phạt sát vòng cấm địa. Bóng vượt qua hàng rào được tổ chức bởi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước khi tìm về góc thấp bên phải khung thành. Đáng tiếc cho Than.QN, thủ môn Quang Tuấn của đội khách đã bay người cứu thua xuất sắc. 

Than.QN (áo xanh) chơi lấn lướt hơn nhưng lại quá kém duyên trong khâu ghi bàn
Than.QN (áo xanh) chơi lấn lướt hơn nhưng lại quá kém duyên trong khâu ghi bàn

Than.QN liên tục chịu tin sốc

Ngay sau giờ nghỉ, Than.QN lập tức đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Trong vòng 10 phút, Than.QN có tới 4 pha dứt điểm liên tiếp về cầu môn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Khi mà bàn gỡ hòa chưa tới, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng lại phải nhận tin dữ. Phút 61, sau pha va chạm với trung vệ Hoàng Lâm bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước vòng cấm, Hải Huy dính chấn thương rất nặng, được chẩn đoán là gẫy chân và phải rời sân để đi cấp cứu.

4 phút sau, khi lực lượng Than.QN chưa ổn định, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt. Trong tình huống phản công chớp nhoáng, Mansaray bên phía đội khách tận dụng đường chuyền của đồng đội để nâng tỷ số lên 2-0. 

Nỗ lực của Than.QN ở những phút cuối cùng là không đủ để họ còn bàn thắng danh dự. Với kết quả này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chiến thắng đầu tiên ở V.League. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên ở V.League đối với ông Phạm Minh Đức trong sự nghiệp cầm quân. 

Chung cuộc: Than.QN 0-2 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Ghi bàn: Bruno Sousa (27’), Mansaray (65’)

Đội hình thi đấu:

Than.QN: Tuấn Linh, Trung Hiếu, Thanh Hào, Neven, Văn Khoa, Xuân Tú, Hồng Quân, Nguyên Sa, Hải Huy, Jermie Lynch, Fagan. 

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Văn Đức, Janclesio, Hoàng Lâm, Hữu Quý, Mansaray, Trung Học, Văn Nam, Hoàng Anh (Văn Công 59’), Tuấn Hải, Bruno Sousa (Văn Tám 59’). 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo