x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẮNG TỐI THIỂU SPEZIA, LÃO BÀ VỮNG VÀNG Ở TOP 4 SERIE A

08:08 | 07/03/2022


Mặc dù rất khó khăn nhưng cuối cùng Juventus đã có được chiến thắng trước Spezia để giữ vững vị trí Top 4.

Mặc dù rất khó khăn nhưng cuối cùng Juventus đã có được chiến thắng trước Spezia để giữ vững vị trí Top 4.

Ghi bàn Juventus vs Spezia

Juventus: Morata (21')

Mạch bất bại ở Serie A của đội bóng thành Turin đã lên tới 13 trận và trước đối thủ toàn thua 3 lần chạm trán gần đây, đội bóng của HLV Max Allegri chắc chắn sẽ có cơ hội nối dài thành tích ấn tượng đang có. 

Ở trận này, Max Allegri dù thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương nhưng ông đã đón chào sự trở lại của Rugani và cầu thủ này được xếp đá trung vệ bên cạnh De Ligt. Trong khi đó ở hàng công, cặp Alvaro Morata - Dusan Vlahovic được tin tưởng.

Sau tiếng còi khai cuộc, Juventus nhanh chóng lấn át Spezia và tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, Spezia đã thi đấu ngoan cường và hàng thủ lăn xả để chống lại sức ép mà Juventus tạo ra.

Do đó, đến phút 21, Juventus mới có bàn thắng mở tỷ số. Phút 21 thủ môn Provedel của Spezia phá bóng lên không tốt, sau đó Vlahovic phối hợp với Locatelli trước khi tuyển thủ Italia đẩy bóng sang trái cho Morata dứt điểm tung lưới đối phương.

 Những phút tiếp theo, Juventus làm chủ thế trận và tạo ra thêm các pha bóng nguy hiểm nhưng không thể có thêm bàn thắng. Sang hiệp 2 Juventus tiếp tục sở hữu thời lượng kiểm soát bóng vượt trội.

Phía Spezia thỉnh thoảng có vài pha lên bóng khiến hàng thủ Juventus "giật mình". Như vào phút 51, thủ thành Szczesny đã phải cản phá cú đánh đầu của Gyasi hay đến phút 80 là cú đá cận thành của Agudelo. Trong khi đó, Juventus cũng có một vài cơ hội để ghi bàn thứ 2 nhưng không thành công.

Thắng trận 1-0, Juventus tiếp tục củng cố vị trí thứ 4 với 53 điểm, hơn Atalanta đứng sau 6 điểm dù Atalanta còn 1 trận chưa đá. Bên cạnh đó, họ giờ chỉ còn kém CLB đứng thứ 3 là Napoli 4 điểm.

Đội hình thi đấu Juventus vs Spezia

Juventus: Wojciech Szczesny; Danilo, Matthijs de Ligt, Daniele Rugani; Juan Cuadrado, Arthur, Manuel Locatelli, Adrien Rabiot, Luca Pellegrini; Dusan Vlahovic, Alvaro Morata.

Spezia: Ivan Provedel; Salva Ferrer, Dimitris Nikolaou, Martin Erlic, Arkadiusz Reca; Simone Bastoni, Giulio Maggiore, Kevin Agudelo; Daniele Verde, Rey Manaj, Emmanuel Gyasi.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo