x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẮNG SÁT NÚT NICE, NANTES CHÍNH THỨC LÊN NGÔI VÔ ĐỊCH CÚP QG PHÁP

09:09 | 08/05/2022


Nantes đã nâng cao chiếc cúp lần đầu tiên sau 21 năm sau chiến thắng sít sao trước Nice tại Stade de France.

Nantes đã nâng cao chiếc cúp lần đầu tiên sau 21 năm sau chiến thắng sít sao trước Nice tại Stade de France.

Bàn thắng

Nantes: Blas (47')

Trận đấu vừa kết thúc là trận chung kết Cúp quốc gia Pháp đầu tiên kể từ năm 2014 không có sự góp mặt của PSG. Đội bóng thành Paris đã bị Nice đã đánh bại trên chấm phạt đền ở vòng 1/8 vào tháng Giêng.

Cả hai đội đều rất quyết tâm có được danh hiệu nên đã xua quân lên tấn công ngay từ đầu. Nantes là đội có tình huống nguy hiểm đầu tiên khi Marcus Coco và Moses Simon kết hợp với Blas tạo ra pha bóng sóng gió khiến thủ thành Marcin Bulka phải vất vả cản phá.

Nice kiểm soát bóng vượt trội, nhưng Nantes càng đá càng tỏ ra nguy hiểm. Bulka đã chật vật để cản phá cú dứt điểm từ của chân Blas ở phút 28. Chỉ 1 phút sau, Nice có pha đáp trả và hậu vệ Jean-Charles Castelletto đã có mặt ở đúng nơi đúng lúc để ngăn chặn cú sút của Amine Gouiri.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, ngay đầu hiệp 2, các khán giả đã được chứng kiến bàn mở tỷ số. Hicham Boudaoui để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài Stéphanie Frappart nhanh chóng chỉ tay vào chấm phạt đền.

Ludovic Blas là người bước lên thực hiện quả đá 11 mét cho Nantes và anh đã không mắc sai lầm nào để đánh bại thủ thành Bulka, mở tỷ số trận đấu.

Nice đã ở rất gần với việc gỡ hòa khi nỗ lực của Andy Delort bị Andrei Girotto phá bóng ra ngoài vào cuối trận. Những cố gắng của Khephren Thuram và Justin Kluivert cũng không thể thành công.

Kết quả cuối cùng trận Nice vs Nantes là 0-1 nghiêng về phía Nantes. Đây là lần thứ tư Nantes vô địch Cúp quốc gia Pháp và là danh hiệu lớn đầu tiên của họ kể từ chức vô địch Ligue 1 năm 2001. Nó cũng đồng nghĩa với một suất tham dự Europa League mùa tới, mùa giải châu Âu đầu tiên của họ sau 20 năm.

Đội hình thi đấu

Nice: Bulka, Lotomba, Todibo, Dante, Bard (Guessand 86'), Boudaoui (Kluivert 57'), Rosario (Lemina 63'), Ulien, Gouiri, Delort, Dolberg (Brahimi 63')

Nantes: Lafont, Pallois, Girotto, Castelletto, Merlin, Moutoussamy, Chirivella (Cyprien 72'), Coco (Fabio 83'), Blas, Simon (Bukari 73'), Muani

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo