x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẮNG NHẸ MALMO, LÃO BÀ DẪN ĐẦU BẢNG H

06:40 | 09/12/2021


Chiến thắng tối thiểu trước Malmo đã giúp Juventus có được ngôi đầu bảng H sau khi Chelsea bị Zenit cầm hòa.

Chiến thắng tối thiểu trước Malmo đã giúp Juventus có được ngôi đầu bảng H sau khi Chelsea bị Zenit cầm hòa.

Ghi bàn Juventus vs Malmo

Juventus: Kean (18')

Juve không có quyền tự quyết trong cuộc chiến giành ngôi đầu bảng do thua Chelsea về chỉ số đối đầu. Nhưng không vì thế mà Bà đầm già dễ dàng từ bỏ mục tiêu ở trận đấu cuối cùng, nhất là khi đối thủ chỉ là một Malmo mỏng manh và dễ vỡ.

Được chơi bóng trên sân nhà nhưng Juventus không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Dù thế, họ vẫn dễ dàng áp đảo sau tiếng còi khai cuộc. Phút 18, Bernardeschi chuyền bóng kỹ thuật cho Moise Kean đánh đầu tung lưới đại diện Thụy Điển, mở tỷ số cho "Bà đầm già".

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, khung thành Malmo liên tục bị đặt trong tình trạng báo động. Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút bên phía Juventus đã giúp cho đội khách không để thua thêm bàn thứ 2 ở hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang hiệp 2, Juventus chủ động cầm bóng và điều tiết nhịp độ trận đấu. Họ vẫn tạo ra những cơ hội ngon ăn nhưng trong một ngày vô cùng kém cỏi, các chân sút của HLV Max Allegri đều không thể chuyển hóa được thành bàn thắng.

1-0 nghiêng về Juventus là kết quả chung cuộc của trận đấu. Cùng thời điểm, Chelsea bất ngờ bị Zenit cầm hòa 3-3, qua đó giúp Juventus chính thức bước vào vòng 1/8 Champions League với tư cách đội đầu bảng H khi có 15 điểm, còn Chelsea đứng thứ 2 với 12 điểm, Zenit có 5 điểm và xuống chơi ở Europa League.

Đội hình xuất phát Juventus vs Malmo

Juventus: Perin, Bonucci, Sandro, Rugani, De Winter, Rabiot, Arthur, Bentancur, Dybala, Bernardeschi, Kean.

Malmo: Diawara, Loson, Moisander, Nielsen, Ahmedhodzic, Christiansen, Berget, Rakip, Innocent, Birmancevic, Colak.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo