x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẮNG NHẸ ANGERS, PSG TIẾN GẦN CHỨC VÔ ĐỊCH LIGUE 1

06:56 | 22/04/2023


Cú đúp bàn thắng của Mbappe đã giúp PSG đánh bại Angers với tỷ số chung cuộc 2-1. Qua đó, tiến gần hơn với chức vô địch.

Cú đúp bàn thắng của Mbappe đã giúp PSG đánh bại Angers với tỷ số chung cuộc 2-1. Qua đó, tiến gần hơn với chức vô địch.

Bàn thắng

Angers: Thioub (87')

PSG: Mbappe (9', 26')

Sau tiếng còi khai cuộc, PSG nhanh chóng làm chủ thế trận. Phút thứ 9, đội khách đã tìm được bàn phá vỡ thế quân bình. Từ ngoài vòng cấm, Messi tung đường chuyền sắc như dao cạo cho Juan Bernat băng xuống. Hậu vệ người Tây Ban Nha sau đó chuyền vào để Mbappe dứt điểm tung lưới Angers.

Đến phút 26, cách biệt đã được nhân đôi cho PSG, và sự khác biệt một lần nữa đến từ cái chân trái ma thuật của Messi. Từ vòng tròn trung tâm, Messi chọc khe đẳng cấp loại bỏ toàn bộ hàng thủ Angers nhắm đến vị trí của Mbappe. 

Ngôi sao người Pháp đón bóng, bình tĩnh vượt qua cả thủ thành của đội chủ nhà rồi sút vào gôn trống dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0. Mbappe điền tên bảng điện tử lần thứ 2, nhưng Messi rõ ràng mới là chìa khóa với những gì khó nhất đã được nhà ĐKVĐ World Cup làm hết.

Ở quãng thời gian sau đó, PSG chơi thong dong, thậm chí đôi khi có phần lép vế so với Angers. Những nỗ lực không biết mệt mỏi giúp đoàn quân của HLV Alexandre Dujeux tìm được bàn danh dự nhờ công của Sada Thioub vào phút 87.

Chung cuộc, PSG vượt qua Angers 2-1 ở trận cầu sớm nhất vòng 32 Ligue 1. Chiến thắng quan trọng này giúp PSG tiến gần hơn đến chức vô địch. Hiện tại, họ đang dẫn đầu với 75 điểm, hơn đội nhì bảng Marseille 11 điểm.

Ở vòng 33 Ligue 1, PSG sẽ chạm trán Lorient trên sân nhà Công viên các Hoàng tử hôm 30/4.

Đội hình ra sân Angers vs PSG

Angers: Bernardoni, Valery, Camara, Hountondji, Bamba, Kalumba, Abdelli, Mendy, Hunou, Bahoya, Niane

PSG: Donnarumma, Marquinhos, Ramos, Pereira, Hakimi, Soler, Ruiz, Vitinha, Bernat, Messi, Mbappe

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo