x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẮNG DỄ BẮC IRELAND, ĐỨC LẤY LẠI NGÔI ĐẦU

07:21 | 10/09/2019


Đối đầu trực tiếp với đối thủ cạnh tranh ngôi đầu Bắc Ireland, ĐT Đức đã dễ dàng có chiến thắng 2-0 để tái chiếm ngôi đầu bảng C Vòng Loại Euro 2020.

Đối đầu trực tiếp với đối thủ cạnh tranh ngôi đầu Bắc Ireland, ĐT Đức đã dễ dàng có chiến thắng 2-0 để tái chiếm ngôi đầu bảng C Vòng Loại Euro 2020.

Bàn thắng
Đức: Halstenberg (48'), Gnabry (90'+3)

Sau thất bại 2-4 trước Hà Lan, Đức quyết tâm đánh bại Bắc Ireland để đòi lại ngôi đầu. Và ngay sau tiếng còi khai cuộc, đoàn quân của HLV Joachim Loew đã tràn sang phần sân của đội chủ nhà tấn công ào ạt tìm kiếm bàn thắng. 

Thế nhưng, Bắc Ireland cho thấy họ không phải đội bóng dễ bị bắt nạt khi tổ chức thế trận phòng ngự đầy kín kẽ. Đức tuy cầm nhiều bóng nhưng gần như tạo ra được rất ít cơ hội nguy hiểm. Tình huống ngon ăn nhất của "Cỗ xe tăng" chỉ đến ở phút bù giờ thứ nhất của hiệp 1, khi tiền đạo Timo Werner ra chân cận thành song không thắng được thủ môn Bailey Peacock-Farrell phía Bắc Ireland.

Halstenberg mở tỷ số cho ĐT Đức với cú sút chính xác

Sang hiệp 2, thế trận vẫn hoàn toàn thuộc tầm kiểm soát của Đức. Và vào phút 48, những nỗ lực hãm thành của họ đã được đền đáp. Xuất phát từ quả lật vào của Lukas Klostermann bên cánh phải, hậu vệ Marcel Halstenberg vô-lê tuyệt đẹp tung lưới Bắc Ireland giúp Đức vượt lên dẫn bàn.

Pha lập công này mang đến tinh thần hưng phấn cho ĐT Đức. Họ tự tin phối hợp, tạo ra hàng tá cơ hội nhưng Marco Reus, Werner hay Serge Gnabry đều không tận dụng thành công. 

Phải mãi tới phút bù giờ thứ hai của hiệp 2, nhà cựu vô địch thế giới mới có bàn kết liễu đối thủ nhờ công của Gnabry, từ pha dứt điểm chéo góc tinh tế trong vòng cấm.

Chung cuộc, Đức hạ Bắc Ireland 2-0 để đòi lại ngôi đầu bảng C tại vòng loại EURO 2020 từ chính tay đối thủ. Lúc này, Die Mannschaft đang có 12 điểm, bằng Ireland nhưng hơn về chỉ số phụ.

Đội hình thi đấu

Bắc Ireland: Peacock-Farrell; Dallas, Cathcart, J Evans, Lewis; Saville (Magennis 70), McNair, C Evans, Davis, McGinn (Whyte 59); Washington (Lavery 83). 

Đức: Neuer; Krostermann, Ginter (Tah 40), Sule, Halstenberg; Kimmich, Kroos; Gnabry, Reus (Can 85), Brandt; Werner (Havertz 68)

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo