x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẮNG ĐẬM SCHALKE, HÙM XÁM ÁP SÁT TOP 1

08:10 | 26/01/2020


Bayern Munich không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Schalke tại vòng 19 Bundesliga 2019/20. Như vậy, khoảng cách lúc này giữa Bayern và đội đầu bảng RB Leipzig chỉ còn là 1 điểm.

Bayern Munich không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Schalke tại vòng 19 Bundesliga 2019/20. Như vậy, khoảng cách lúc này giữa Bayern và đội đầu bảng RB Leipzig chỉ còn là 1 điểm.

BÀN THẮNG
Bayern: Lewandowski (6'), Mueller (45'+2), Goretzka (50'), Thiago Alcantara (58'), Gnabry (89')

Bayern Munich bước vào trận đấu với Schalke với tâm lý buộc phải thắng sau khi đội đầu bảng RB Leipzig bất ngờ thất thủ 0-2 trên sân Frankfurt.

Ngay phút thứ 6, CĐV trên sân Allianz Arena đã được hưởng niềm vui khi trung phong Robert Lewandowski mở tỷ số cho Bayern sau tình huống đệm bóng cận thành sau khi thủ thành Schubert mắc lỗi trong việc phán đoán tình huống.

Ở thời gian tiếp theo của hiệp 1, Bayern tiếp tục nắm giữ quyền kiểm soát bóng vượt trội so với Schalke. Họ liên tiếp tạo ra các pha bóng sóng gió lên khung thành đối phương. Có tới 2 lần, Bayern bị từ chối bàn thắng do lỗi việt vị.

Phải đợi tới phút 45+2, Bayern mới có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Xuất phát từ cú đánh đầu của Leon Goretzka bên cánh trái, Mueller băng vào dứt điểm đơn giản trước sự ngỡ ngàng của hàng thủ đối phương. 2-0 cho Bayern.

Lewandowski và Goretzka đều lập công ở trận gặp Schalke

Sang tới hiệp 2, Schalke buộc đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng rút ngắn cách biệt. Nhưng khi đội bóng của HLV David Wagner còn chưa biết làm sao để xuyên thủng mành lưới Manuel Neuer thì họ lại phải nhận bàn thua thứ 3.

Phút 50, Goretzka tung người móc bóng đẹp mắt vào góc gần làm bó tay thủ thành Schubert và tỷ số được nâng lên thành 3-0 cho Bayern. Trong thời gian tiếp theo, Schalke liên tục có những điều chỉnh nhân sự và họ cũng cố gắng tấn công nhưng không có nhiều tình huống gây ra khó khăn cho Neuer.

Ngược lại, Bayern cho thấy khả năng chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng ấn tượng trong trận này. Lần lượt Thiago Alcantara (58') và Gnabry (89') ghi tên mình lên bảng điện tử để giúp đội ĐKVĐ Bundesliga giành chiến thắng chung cuộc 5-0.

Tính ra, Bayern đã ghi được 9 bàn sau 2 trận gần nhất mà không để thủng lưới. Như vậy, đội nhì bảng Bayern đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng RB Leipzig xuống chỉ còn vỏn vẹn 1 điểm (39 so với 40).

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Bayern: Neuer, Boateng, Alaba, Kimmich, Pavard, Perisic (Gnabry 68'), Thiago Alcantara (Coutinho 62'), Goretzka (Toliso 78'), Davies, Mueller, Lewandowski.

Schalke: Schubert, Oczipka, Nastasic, Kenny (McKennie 80'), Kabak, Caligiuri, Gregoritsch (Kutucu 57'), Mascarell, Serdar, Harit, Matondo (Boujellab 57').

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo