x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẮNG ĐẬM EVERTON, ARSNEAL VẪN MẤT VÉ DỰ CHAMPIONS LEAGUE

06:51 | 23/05/2022


Mặc dù đã rất nỗ lực khi có chiến thắng 5-1 trước Everton nhưng Arsenal vẫn để mất tấm vé dự Champions League mùa sau vào tay Tottenham.

Mặc dù đã rất nỗ lực khi có chiến thắng 5-1 trước Everton nhưng Arsenal vẫn để mất tấm vé dự Champions League mùa sau vào tay Tottenham. 

Trước khi bước vào vòng 38 Premier League, Tottenham đang hơn Arsenal 2 điểm với hiệu số bàn thắng bại. Spurs chỉ cần 1 điểm trên sân của Norwich là chắc chắn xếp thứ 4 chung cuộc.

Với việc chỉ phải đối đầu với đội bóng bét bảng là Norwich, Tottenham không có lý do gì không thể giành trọn 3 điểm. Gà trống dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên và đã sớm có được bàn thắng mở tỷ số ngay phút 16. Bentancur phá bẫy việt vị thành công và chuyền ngang để Kulusevski dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

Bàn thắng này giúp các cầu thủ Tottenham càng trở nên hưng phấn. Họ liên tục tạo ra sóng gió nhưng cũng phải chờ tới phút 32, tỉ số mới có sự thay đổi. Thủ thành Tim Krul của Norwich City chuyền bóng hỏng và Bentancur tạt bóng cực nhanh để Harry Kane đánh đầu cận thành, nhân đôi cách biệt.

2-0 cũng là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên. Bước sang hiệp 2, Tottenham vẫn không dừng lại và muốn ghi thêm bàn thắng để đảm bảo chiến thắng.

Tuy nhiên cũng phải đến phút 64, họ mới có được bàn thắng thứ 3. Kulusevski vượt qua được Aaron rồi tung cú cứa lòng chân trái. Bóng đi vào góc xa khiến Krul chỉ còn biết đứng nhìn. Sau đó, Son Heung-min lập 1 cú đúp chỉ trong vòng 5 phút để ấn định chiến thắng 5-0 cho Tottenham.

Chiến thắng của Gà trống khiến kết quả trận đấu giữa Arsenal trở nên vô nghĩa. Pháo thủ đã chiến đấu đầy kiên cường tới tận những phút cuối nhưng vẫn không thể lật ngược được tình thế.

Martinelli mở tỷ số cho Arsenal trên chấm phạt đền ở phút 27 trước khi Nketiah nhân đôi cách biệt chỉ sau đó 4 phút. Tới phút 45'+3, Everton gỡ được 1 bàn do công của Van de Beek. Bước sang hiệp 2, Arsenal ghi thêm 3 bàn nữa do công của Cedric Soares, Gabriel Magalhaes và Martin Odegaard.

Chung cuộc, Pháo thủ giành chiến thắng với tỷ số 5-1. Tuy nhiên, kết quả này là không đủ để giúp họ giành lại suất dự Champions League từ tay của Tottenham và đành ngậm ngùi giành vé dự Europa League.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo