x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẦN MAY MẮN MỈM CƯỜI, WOLVES ĐÁNH BẠI OLYMPIACOS

06:29 | 07/08/2020


Mặc dù có được lợi thế sau trận lượt đi nhưng bầy sói đã rất vất vả mới có được chiến thắng sau pha sút phạt đền thành công của Rau Jimenez để đi tiếp.

Mặc dù có được lợi thế sau trận lượt đi nhưng bầy sói đã rất vất vả mới có được chiến thắng sau pha sút phạt đền thành công của Rau Jimenez để đi tiếp.


Bàn thắng

Wolves: Jimenez 8’

Do đã cầm hòa đối phương 1-1 trên đất Hy Lạp ở lượt đi, Wolves nhập cuộc với tâm lý thoải mái hơn đối thủ. Khi trận đấu mới trôi qua được vài phút, chân sút chủ lực Jimenez của họ có pha cú vuốt bóng cực nhanh ngoài vòng cấm buộc thủ môn Allain phải bay người cản phá. 

Jimenez cũng không phải tiếc nuối quá lâu bởi đến phút thứ 8, Allain đã mắc sai lầm khó tin sau pha khống chế lỗi trong vòng cấm. Kết quả là anh buộc phải đẩy ngã Daniel Podence khiến đội khách bị thổi 11m. Là người lãnh trọng trách đá phạt, Jimenez đã không mắc một sai lầm nào để đưa đội chủ nhà vượt lên.

Bị đẩy vào thế phải rượt đuổi tỷ số, Olympiakos buộc phải đẩy cao đội hình tấn công và họ tạo ra được thế trận khá tốt. Phút 19, hậu vệ trái Tsimikas băng lên cực nhanh sau pha chồng biên với Camara. Tiếp đó anh xâm nhập vòng cấm và tung cú sút chân trái hiểm hóc khiến Patrício phải trổ tài.

Đến phút 28, bóng đã được đưa vào lưới Wolves khi El-Arabi trả ngược thuận lợi để Camara đệm bóng trong vòng cấm. Rất tiếc cho đội khách là sau khi tham khảo VAR, trọng tài lại xác định El-Arabi đã ở vào thế việt vị nên không công nhận bàn thắng.

Giminez đã có bàn thắng thứ 28 ở mùa giải này

Những phút cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2 hai đội đã chơi ăn miếng trả miếng đều có những pha hãm thành nguy hiểm. Phút 61, hàng phòng ngự của Olympiakos tiếp tục mắc sai lầm tạo điều kiện cho Podence có cơ hội dứt điểm. May cho đại diện Hy Lạp là cú đá đầy uy lực trong vòng cấm của không chiến thắng được thủ thành Allain.

Khoảng 5 phút sau, Olympiakos có pha đáp trả khi cầu thủ vào thay người Fortounis tả xung hữu đột trong vòng cấm trước khi có pha chuyền vào nỗ lực cho El-Arabi. Tiền đạo này khống chế gọn ghẽ rồi xoay người sút chân trái nhưng bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

Phút 79, suýt nữa thì đội khách phải nhận bàn thua thứ 2 khi Ousseynou Ba có pha chuyền về bất cẩn tạo điều kiện cho Podence đối mặt với Allain, nhưng thủ thành của Olympiakos đã kịp khép góc để cứu một bàn thua trông thấy. Trong những phút còn lại, Olympiakos tạo thêm được vài cơ hội khá rõ ràng nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. 

Kết quả này đồng nghĩa với việc Wolves đã lọt vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Đối thủ tiếp theo của họ là Sevilla, đội đã thắng Roma 2-0 trong trận đấu sớm.

Ở các cặp đấu còn lại, Basel sau khi đè bẹp Eintracht Frankfurt 3-0 ở lượt đi tiếp tục giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà để giành vé đi tiếp đầy thuyết phục. Không giống như Frankfurt, đại diện còn lại của bóng đá Đức là Leverkusen lại nhẹ hàng vượt qua Ranger với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn ở phút 51 của Moussa Diaby, qua đó giành thắng lợi với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo