x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẦN MAY MẮN MỈM CƯỜI, LIVERPOOL HẠ LEICESTER ĐẦY CẢM XÚC

08:09 | 23/12/2021


Pha lập công của Minamino đã đưa 2 đội vào loạt đấu súng cân não và một lần nữa phần thắng đã thuộc về Liverpool.

Pha lập công của Minamino đã đưa 2 đội vào loạt đấu súng cân não và một lần nữa phần thắng đã thuộc về Liverpool.

Bàn thắng

Liverpool: Chamberlain (19'), Jota (68'), Minamino (90'+5)

Leicester: Vardy (9', 13'), Maddison (33')

Liverpool chỉ tung ra sân đội hình dự bị ở trận tứ kết League Cup với Leicester. Tuy nhiên, họ vẫn có thể kiểm soát thế trận và tung ra những pha tấn công đầy nguy hiểm.

Tới phút thứ 9, bất ngờ đã xảy ra. Maddison chọc khe chính xác để Vardy thoát xuống và dứt điểm chéo góc chính xác khiến thủ thành Kelleher bó tay. Leicester vươn lên dẫn trước 1-0.

Chỉ 4 phút sau, Vardy tiếp tục ghi tên mình trên bảng tỷ số. Daka thoát xuống rất nhanh trước khi chuyền ngang thuận lợi để lão tướng người Anh đệm bóng cận thành hoàn thành cú đúp của riêng mình.

Vardy lập cú đúp ở trận Liverpool vs Leicester

Bị dẫn 2 bàn chóng vánh, Liverpool lập tức đáp trả. Phút 19, Firmino nhả bóng thuận lợi từ vòng cấm cho Oxlade-Chamberlain ở tuyến hai băng lên dứt điểm rất căng, không cho Schmeichel bất kỳ cơ hội nào. Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2.

Tuy nhiên, tới phút 33, Leicester đã tái lập cách biệt 2 bàn. Maddison nhận đường chuyền của đồng đội trước vòng cấm Liverpool và tung một cú sút cực kỳ quyết đoán, bóng đi liệng khiến Kelleher không thể cản phá.

1-3 là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên. Bước sang hiệp 2, Liverpool tung các ngôi sao vào sân và dồn ép đối thủ nghẹt thở. Trong khi đó, Leicester chủ động phòng ngự phản công, nhiều lần khiến khung thành của Liverpool chao đảo.

Mãi tới phút 68, đội chủ nhà mới có bàn rút ngắn cách biệt. Minamino kiến tạo đẹp mắt để Jota xâm nhập vòng cấm trước khi dứt điểm chân trái uy lực đánh bại Schmeichel, níu lại hy vọng cho The Kop.

Minamino ghi bàn gỡ hòa 3-3 ở phút 90'+5

Hưng phấn sau bàn thắng, đội chủ nhà càng tấn công mãnh liệt với hàng loạt cơ hội được tạo ra. Nhưng Leicester đã kiên cường chống đỡ và tưởng như đã có chiến thắng thì đúng phút bù giờ thứ 5, kịch tính xảy ra.

Ndidi đỡ bóng trượt khó hiểu từ đường đưa bóng vào bên cánh phải, tạo điều kiện để Minamino dứt điểm quyết đoán gỡ hòa 3-3 cho Lữ đoàn đỏ.

Không thể phân định thắng thua trong 90 phút, hai đội buộc phải bước vào loạt luân lưu. Luke Thomas và Bertrand là những người không thực hiện thành công 11m bên phía Leicester, trong khi Liverpool chỉ có Minamino đá hỏng. 

Kết quả đá luân lưu trận Liverpool vs Leicester là 5-4 nghiêng về phía đội chủ nhà. Lữ đoàn đỏ lần đầu vào bán kết League Cup kể từ mùa 2016/17.

Đội hình thi đấu Liverpool vs Leicester

Liverpool: Kelleher, Bradley (Jota 46'), Koumetio (Konate 46'), Gomez, Tsimikas (Beck 80'), Morton (Milner 46'), Henderson (Keita 59'), Oxlade-Chamberlain, Williams, Minamino, Firmino

Leicester: Schmeichel, Pereira (Albrighton 42'), Ndidi, Soyuncu (Vestergaard 60'), Thomas, Soumare, Tielemans, Dewsbury-Hall (Bertrand 60'), Maddison, Daka (Iheanacho 56'), Vardy

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo