x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẦN ĐỒNG NHẬT BẢN KHÔNG THÍCH ĐƯỢC SO SÁNH VỚI MESSI

18:56 | 15/06/2019


Tiền vệ người Nhật Bản Takefusa Kubo đã có những chia sẻ đầu tiên với báo giới sau khi được Real Madrid chiêu mộ.

Tiền vệ người Nhật Bản Takefusa Kubo đã có những chia sẻ đầu tiên với báo giới sau khi được Real Madrid chiêu mộ.

Marca là tờ báo duy nhất tiếp cận Kubo và phỏng vấn cầu thủ này sau buổi tập của tuyển Nhật Bản trước thềm Copa America 2019. Theo ghi nhận của phóng viên, tiền vệ 18 tuổi tỏ ra bình thản dù sắp tới chuẩn bị sang Tây Ban Nha khoác áo "Kền kền trắng".

Anh nói: "Hôm nay cũng như mọi ngày bình thường. Tuy nhiên, tôi hạnh phúc khi được Real Madrid chiêu mộ".

Takefusa Kubo là sản phẩm của lò La Masia. Ban đầu, cầu thủ này được cho là sẽ ký hợp đồng với Barcelona. Tuy nhiên, Real lại vào cuộc và bất ngờ chiêu mộ thành công tiền vệ sinh năm 2001 vào hôm 14/6. Đây thật sự là cú sốc lớn trên thị trường chuyển nhượng.

Kubo sở hữu lối chơi tốc độ và kỹ thuật.
Kubo sở hữu lối chơi tốc độ và kỹ thuật.

Kubo có biệt danh "Messi của Nhật Bản" nhờ lối chơi đậm chất kỹ thuật và sở hữu khả năng rê dắt tốt. Dù vậy, tân binh của Real Madrid lại không muốn được so sánh với Lionel Messi. Anh thổ lộ: "Messi ở đẳng cấp khác. Tôi không thể so với anh ấy".

Kubo thừa nhận vinh dự khi được mọi người so sánh mình với Messi. Tuy nhiên, anh thích là chính mình, chứ không phải bản sao của một ai khác.

1,7 triệu bảng là khoản tiền mà Real bỏ ra để sở hữu cầu thủ được mệnh danh "Messi xứ mặt trời mọc". Trước đó, vào năm 2011, Kubo từng ký hợp đồng với Barcelona. 4 năm sau, anh phải trở về quê nhà thi đấu do FIFA xác định hàng loạt sai phạm của Blaugrana trong quá trình chiêu mộ cầu thủ ngoài châu Âu.

Takefusa Kubo là cái tên thứ 6 gia nhập sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau Rodrygo (45 triệu euro), Eden Hazard (100 triệu euro), Luka Jovic (60 triệu euro), Eder Militao (50 triệu euro) và Ferland Mendy (45 triệu euro).

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo