x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

'THẦN ĐỒNG' DORTMUND SẴN SÀNG TRÌNH LÀNG BUNDESLIGA

11:08 | 05/08/2020


Thần đồng Youssoufa Moukoko vừa có buổi tập đầu tiên cùng đội 1 Dortmund.

Thần đồng Youssoufa Moukoko vừa có buổi tập đầu tiên cùng đội 1 Dortmund. Tiền đạo 15 tuổi này gây ấn tượng cực tốt với BHL, BLĐ và các cầu thủ đội bóng vùng Ruhr. GĐTT Michael Zorc của Dortmund một lần nữa thốt lên: “Moukoko là tài năng đặc biệt”.

 

Giới chuyên môn tại Đức thì chung nhận định Moukoko đã sẵn sàng trình làng ở sân chơi Bundesliga. Mùa giải mới của Bundesliga sẽ khởi tranh từ ngày 18/9 tới. Dù vậy sớm nhất Moukoko vẫn phải đợi tới ngày 20/11 mới có thể bước ra đấu trường cao nhất nước Đức.

Đó chính là ngày Moukoko đón sinh nhật thứ 16. Theo quy định mới của BTC các giải đấu chuyên nghiệp tại Đức, tuổi tối thiểu để một cầu thủ có thể thi đấu tại Bundesliga là 16. Nếu theo quy định cũ, Moukoko sẽ phải đời chờ lâu hơn.

Tạm thời Moukoko sẽ thực hiện chế độ tập cùng đội 1 Dortmund, nhưng vẫn thi đấu cho U19 Dortmund. Những năm qua, thần đồng người Đức gốc Cameroon này đã tạo nên cơn sốt ở các giải trẻ tại Đức. Moukoko đã ghi tổng cộng 128 bàn trong 86 lần ra sân trong màu áo U17 và U19 Dortmund trong 3 mùa gần đây.

Moukoko sẽ khoác áo số 18 ở Dortmund, số áo từng thuộc về những thần đồng một thời của đội bóng này như Lars Ricken và Nuri Sahin. Buổi tập mới nhất của Dortmund còn có sự xuất hiện của một ngôi sao tuổi teen nữa cũng rất đáng chú ý. Đó là tiền vệ 17 tuổi mà Dortmund vừa chiêu mộ từ Birmingham City, Jude Bellingham.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo