x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TER STEGEN HOÀN TOÀN XỨNG ĐÁNG CHIẾM VỊ TRÍ SỐ 1 Ở KHUNG GỖ ĐT ĐỨC

09:59 | 28/09/2019


Thống kê từ Squawka cho thấy, thủ thành Marc-Andre Ter Stegen có đầy đủ lý do để chiếm vị trí số 1 của người đàn anh Manuel Neuer tại ĐT Đức.

Thống kê từ Squawka cho thấy, thủ thành Marc-Andre Ter Stegen có đầy đủ lý do để chiếm vị trí số 1 của người đàn anh Manuel Neuer tại ĐT Đức.

Tính từ mùa giải 2016/17, mọi chỉ số Ter Stegen có được đều vượt trội so với Neuer. Đầu tiên là số trận thi đấu. Trong khi Ter Stegen chơi 144 trận thì con số đó của Neuer chỉ là 79.

Trung bình, Ter Stegen chỉ để thua 0,9 bàn/trận còn tỉ lệ này của Neuer là 0,78. Chưa hết, tỉ lệ cứu thua mỗi trận của Ter Stegen lên tới 2,76 lần, trong khi con số này của Neuer chỉ là 2,05. Ngoài ra, tỉ lệ cứu thua của thủ thành đang chơi trong màu áo của Barcelona cũng là 75,7% còn Neuer đạt 72,3%.

Kết thúc đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua, Marc-Andre ter Stegen đã châm ngòi cho “cuộc chiến” với thủ quân và cũng là người đang được sử dụng ở vị trí gác đền của ĐT Đức - Manuel Neuer.

Ter Stegen tỏ ra bức xúc khi anh đang có phong độ thăng hoa ở Barcelona, trong khi Neuer đã 33 tuổi và cũng không còn lợi hại như xưa nhưng HLV Joachim Loew vẫn tin tưởng cậu học trò cưng sinh năm 1986.

Để xoa dịu mọi thứ, Loew được cho là đã quyết định sẽ điền tên Ter Stegen vào đội hình xuất phát ở 1 trong 2 trận đấu khi tuyển Đức tập trung trở lại vào tháng 10 tới gặp Argentina (giao hữu) hoặc Estona(vòng loại EURO 2020).

Tuy vậy, thông tin này lại không làm BLĐ Bayern hài lòng. Đích thân chủ tịch Uli Hoeness đã lên tiếng bảo vệ Neuer bằng phát ngôn đanh thép: "Nếu điều đó (Ter Stegen có được suất bắt chính thay Neuer) xảy ra, chúng tôi sẽ không cung cấp cầu thủ cho ĐT Đức trong tương lai. Bayern không chấp nhận bất kỳ sự thay đổi nào trong khung gỗ".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo