x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

'TÀNG HÌNH' TRONG NGÀY TÁI XUẤT, MESSI BỊ TROLL KHÔNG THƯƠNG TIẾC

16:02 | 23/03/2019


Siêu sao Lionel Messi đã trở thành đề tài châm biếm của cộng đồng mạng khi 'tàng hình' trong trận đấu đầu tiên tái xuất ĐT Argentina sau hơn 9 tháng.

Siêu sao Lionel Messi đã trở thành đề tài châm biếm của cộng đồng mạng khi 'tàng hình' trong trận đấu đầu tiên tái xuất ĐT Argentina sau hơn 9 tháng.

Messi trở lại ĐT Argentina sau 265 ngày vắng mặt kể từ World Cup 2018. Tuy nhiên ngày tái xuất của La Pulga đã không diễn ra theo ý muốn của anh, khi ĐT Argentina nhận thất bại tan nát 1-3 trước ĐT Venezuela trên sân Wanda Metropolitano (Madrid, Tây Ban Nha). Đây là thất bại lịch sử với đội bóng xứ Tango bởi trước đây họ chưa từng bị Venezuela vượt qua với cách biệt lớn đến thế.

Ở trận đấu này, Messi đã chơi cả trận nhưng anh không thể mang phong độ chói sáng trong màu áo Barca (2 trận gần nhất ghi 5 bàn, 2 kiến tạo) về ĐT Argentina. Tuy nhiên, dấu ấn mà cầu thủ 32 tuổi để lại gần như là con số 0, khi anh không thể có cú dứt điểm nào thực sự nguy hiểm để uy hiếp khung thành đối phương.

Chính màn trình diễn nghèo nàn này của Messi khiến anh trở thành đề tài châm biếm của động đồng mạng. Thậm chí nhiều ý kiến còn kêu gọi Messi nên chia tay ĐT Argentina.

Tài khoản Twitter có tên Ali viết: "Tôi cảm thấy tiếc cho Messi, nhưng cậu ấy không nên trở lại sau khi tuyên bố giải nghệ vì sẽ không bao giờ giành được bất cứ điều gì với những người đồng đội này".

Một tài khoản Fake có hình đại diện của Cristiano Ronaldo lại viết: "Tôi xin lỗi nhưng tôi phải nói điều này, có thể không phổ biến nhưng Argentina không có Messi còn tốt hơn Argentina có Messi. Khi Messi vắng mặt, Argentina thắng vài trận đấu. Khi cậu ta trở lại, Argentina thua Venezuela. Cậu ấy không nên trở lại khi đã tuyên bố giải nghệ".

Tài khoản Don đăng bức ảnh ghép Messi trong màu áo Barca và ăn mừng bàn thắng trước các CĐV cùng dòng status: "Khi Messi đá cho Barca và khi chơi cho ĐT Argentina".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo