x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TẬN DỤNG TỐT LỢI THẾ HƠN NGƯỜI, LEEDS UTD NGƯỢC DÒNG CẢM XÚC

07:09 | 19/03/2022


Wolves chơi khá tốt trong hiệp 1 khi dẫn tới 2 bàn. Tuy nhiên chiếc thẻ đỏ tai hại của Jimenez đã khiến họ phải trả giá bằng 1 trận thua.

Wolves chơi khá tốt trong hiệp 1 khi dẫn tới 2 bàn. Tuy nhiên chiếc thẻ đỏ tai hại của Jimenez đã khiến họ phải trả giá bằng 1 trận thua.

Ghi bàn Wolves vs Leeds

Wolves: Jonny (26'), Trincao (45'+11)

Leeds: Harrison (63'), Rodrigo (66'), Ayling (90'+1)

Thẻ đỏ: Raul Jimenez (Wolves, 53')

Wolves bước vào trận đấu này với khát khao chiến thắng bằng mọi giá để cải thiện vị trí thứ 8 đang có với 46 điểm. Nếu đánh bại Leeds, Wolves sẽ tạm vượt qua Tottenham và West Ham (cùng 48 điểm) để đứng thứ 6.

Do đó, Wolves nhập trận đầy hứng khởi. Tuy nhiên, Leeds cho thấy họ đang chơi hay hơn dưới thời HLV mới, đặc biệt là từ trận thắng Norwich vòng trước. Thế trận trên sân diễn ra cân bằng và kịch tính dù đôi lúc bị gián đoạn vì chấn thương và việc đôi bên phải thay người bất đắc dĩ trong 45 phút đầu.

Đáng chú ý, Wolves vừa thay người phút 25 thì phút 26, họ đã có bàn mở tỷ số. Sau khi vào sân thay Neves, Trincao kiến tạo để Jonny ghi bàn mở tỷ số cho Wolves. Chưa dừng ở đó, đến phút 45+11, vẫn là Trincao - cầu thủ mà Wolves mượn về từ Barca - dứt điểm hiểm hóc nhân đôi cách biệt.

Bước sang hiệp 2, Wolves dù đang có lợi thế dẫn bàn nhưng chỉ còn chơi với 10 người sau khi Raul Jimenez bị truất quyền thi đấu ở phút 53. Khoảnh khắc này đã tạo nên bước ngoặt cho trận đấu.

Chơi hơn người, Leeds tấn công dồn dập. Phút 63, đội khách ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 nhờ pha toả sáng của Jack Harrison. Tiếp đà thăng hoa, 3 phút sau, đến lượt Rodrigo điền tên mình lên bảng tỷ số để san bằng 2-2 cho đội khách.

Và ở phút 90+1, Luke Ayling khiến sân Molineux chết lặng với pha lập công quý giá, ấn định chiến thắng 3-2 chung cuộc cho Leeds. Kết quả này khiến Wolves giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 8, còn Leeds đứng thứ 16 khi có 29 điểm.

Đội hình thi đấu Wolves vs Leeds

Wolves: Jose Sa; Willy Boly, Conor Coady, Romain Saiss; Jonny, Ruben Neves, Joao Moutinho, Rayan Ait Nouri; Leander Dendoncker, Daniel Podence; Raul Jimenez

Leeds: Illan Meslier; Luke Ayling, Diego Llorente, Pascal Struijk, Stuart Dallas; Mateusz Klich, Adam Forshaw; Daniel James, Rodrigo, Jack Harrison; Patrick Bamford

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo