x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TÂN BINH VLAHOVIC KẾ THỪA SỐ 7 CỦA RONALDO Ở JUVENTUS

08:53 | 29/01/2022


Sau nửa mùa giải bỏ trống, chiếc áo số 7 của Cristiano Ronaldo tại Juventus đã được trao lại cho tân binh Dusan Vlahovic.

Sau nửa mùa giải bỏ trống, chiếc áo số 7 của Cristiano Ronaldo tại Juventus đã được trao lại cho tân binh Dusan Vlahovic.

Thương vụ Dusan Vlahovic gia nhập Juventus từ Fiorentina được đội bóng thành Turin xác nhận đã hoàn tất vào hôm qua, 28/1. Đáng chú ý, ngày 28/1 cũng đánh dấu cột mốc tiền đạo người Serbia chính thức bước sang tuổi 22. Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, để có được sự phục vụ của chân sút sinh năm 2000, Juventus đã phải chi 80 triệu euro, bao gồm phí chuyển nhượng và tiền lót tay cho người đại diện. Tại thành Turin, Vlahovic ký hợp đồng có thời hạn 5 năm, hưởng mức lương lên tới 7 triệu euro mỗi mùa.

Ở tuổi 22, Vlahovic đã có cho mình một sự nghiệp khá đồ sộ. Anh thi tổng cộng 108 trận ở mọi đấu trường, ghi 49 bàn thắng cho Fiorentina từ mùa giải 2017/18.  Đặc biệt tại Serie A mùa này, Vlahovic đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 17 bàn thắng sau 21 trận. Tính trên mọi đấu trường, Vlahovic đã có 20 pha lập công sau 24 trận ở chiến dịch 2021/22. 

vlahovic

Đáng chú ý hơn nữa là việc Juventus sẽ để Vlahovic khoác áo số 7. Số áo này trước đó thuộc về Cristiano Ronaldo, được bỏ trống ở thành Turin từ mùa hè năm ngoái, sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha chia tay Lão phu nhân để trở lại MU.

Việc để Vlahovic kế thừa chiếc áo số 7 cho thấy kỳ vọng lớn của Juventus. Trên trang cá nhân, tuyển thủ Serbia không giấu được niềm hạnh phúc, anh chia sẻ: "Đây là một trong những sinh nhật hạnh phúc nhất của tôi. Tôi muốn làm cho Juventus tự hào về mình. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu hết mình để hướng về những mục tiêu lớn cùng CLB".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo