x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TÂN BINH NGOẠI HẠNG ANH ĐỀ NGHỊ ERIKSEN HỢP ĐỒNG 6 THÁNG

15:42 | 18/01/2022


Tiền vệ Christian Eriksen đã nhận được đề nghị từ Brentford và đang đứng trước cơ hội tái xuất tại Ngoại hạng Anh.

Tiền vệ Christian Eriksen đã nhận được đề nghị từ Brentford và đang đứng trước cơ hội tái xuất tại Ngoại hạng Anh.

Eriksen đã không ra sân thi đấu kể từ khi bị ngưng tim trong trận ra quân của tuyển Đan Mạch tại EURO 2020 hôm 12/6. Hồi đầu tháng 1, Sportsmail tiết lộ có một vài đội bóng tại Premier League đang theo đuổi Eriksen, và mới nhất, Brentford đã đề nghị anh giao kèo 6 tháng, tức tới cuối mùa này.

Ngoài Brentford, còn có 4 đội bóng khác tại Ngoại hạng Anh cũng bày tỏ sự quan tâm đến Eriksen song tên tuổi không được tiết lộ. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng sẽ chỉ đưa ra vào cuối tháng này. Bản thân Eriksen muốn trở lại Anh chơi bóng.

Trong quá khứ, Eriksen từng làm việc với HLV Thomas Frank - hiện là thuyền trưởng của Brentford - ở các cấp độ trẻ của tuyển Đan Mạch. Ngoài ra, tại Brentford lúc này cũng có khá nhiều đồng hương của Eriksen gồm tiền vệ Mathias Jensen, tiền vệ Christian Norgaard và hậu vệ Mathias Jorgensen.

Một số CLB tại Hà Lan, Đức và Mỹ cũng đang liên hệ với Eriksen, song những bến đỗ này không phải nơi ưa thích của tiền vệ 29 tuổi.

Trước đó, Eriksen đã chấm dứt hợp đồng với với Inter Milan hồi tháng 12 năm ngoái khi quy định tại Italia không cho phép anh thi đấu ở Serie A nếu trong người vẫn đeo máy khử rung tim.

"Mục tiêu của tôi là dự World Cup. Tôi muốn chứng minh rằng tôi có thể bước tiếp và chơi cho đội tuyển quốc gia một lần nữa. HLV trưởng sẽ đánh giá trình độ của tôi và tim mạch không phải vấn đề lớn", Eriksen nói với đài truyền hình DR của Đan Mạch vào tháng này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo