x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TAM ĐẠI GIA CHÂU ÂU TRANH GIÀNH TRUNG VỆ THÉP CỦA INTER

21:50 | 23/03/2020


Hậu vệ Milan Skriniar của Inter Milan đang thu hút sự quan tâm từ ba ông lớn của bóng đá châu Âu là Man City, Real Madrid và PSG.

Hậu vệ Milan Skriniar của Inter Milan đang thu hút sự quan tâm từ ba ông lớn của bóng đá châu Âu là Man City, Real Madrid và PSG.

 

Kể từ khi chuyển đến thi đấu cho Inter vào năm 2017, Skriniar đã trở thành một trong những chốt chặn xuất sắc nhất tại Serie A. Anh đã có 118 trận ra sân cho Nezzaruzzi, trong đó có 97 lần đã chính.

Dù là một trung vệ nhưng Skriniar cũng đã có tới 4 bàn thắng và 3 lần kiến tạo cho đồng đội lập công. Cầu thủ này được đánh giá khá toàn diện khi có khả năng không chiến, chọn vị trí tốt đồng thời còn có tố chất của một thủ lĩnh.

Hợp đồng của Skriniar còn thời hạn tới hơn 3 năm nữa nhưng rất nhiều ông lớn vẫn đang nhăm nhe mang anh rời khỏi sân San Siro. Theo Calciomercato, Man City, Real Madrid và PSG là những đội quyết tâm nhất.

Bộ ba này đều cần những gương mặt mới ở trung tâm hàng thủ, đặc biệt là Man City. Nửa xanh thành Manchester đã bị Liverpool bỏ xa tại Premier League do những sai lầm ở hàng thủ. 

Trung vệ số một Aymeric Laporte thường xuyên dính chấn thương, trong khi John Stones và Nicolas Otamendi không duy trì sự ổn định. Pep thậm chí phải sử dụng Fernandinho và Rodri ở vị trí trung vệ.

Với tình hình hiện tại, Pep đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ mới ở Hè 2020. Theo Calciomercato, Man City muốn mua Milan Skriniar của Inter Milan và họ chấp nhận chi 74 triệu bảng cho thương vụ này.

PSG và Real Madrid không quá thiếu thốn ở vị trí trung vệ nhưng những ông lớn này khó lòng bỏ qua một món hàng chất lượng như Skriniar.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo