x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SUMAREH BỊ LOẠI KHỎI ĐỘI HÌNH MALAYSIA DỰ AFF CUP 2020

09:52 | 03/12/2021


Trước khi lên đường sang Singapore, tuyển Malaysia đã gút danh sách.

Trước khi lên đường sang Singapore, tuyển Malaysia đã gút danh sách. Theo đó, tiền vệ gốc Gambia Sumareh đã bị loại khỏi đội hình tham dự AFF Cup 2020.

Ngày 3/12, tuyển Malaysia mới lên đường sang Singapore để chuẩn bị tham dự AFF Cup 2020. Đoàn quân của ông Tan Cheng Hoe nằm ở bảng B cùng ĐKVĐ ĐT Việt Nam, Indonesia, Lào và Campuchia.

Dù đã công bố danh sách 28 cầu thủ từ lâu nhưng trong thời gian qua, lực lượng đội bóng này có những biến động, buộc ông Tan Cheng Hoe phải điều chỉnh nhân sự cho phù hợp, trám vào những khoảng trống do chấn thương.

Nhưng tưởng sau khi bổ sung thủ môn Al Hafiz và tiền vệ Arif Aiman Hanapi, tuyển Malaysia sẽ mang 29 cầu thủ sang Singapore.

Tuy nhiên, ông Tan Cheng Hoe đã quyết định loại bớt năm cầu thủ trong số đó. Theo đó, môn Azri Ghani, các hậu vệ Arif Fadzilah, Kenny Pallraj, tiền vệ Mohamadou Sumareh và 2 tiền đạo Fayadh Zulkifli, Darren Lok đã bị loại khỏi danh sách.

Trong đó, Sumareh là gương mặt đáng chú ý. Cầu thủ nhập tịch gốc Gambia này là gương mặt chủ lực của tuyển Malaysia trong thời gian qua.

Theo truyền thông Malaysia, tiền vệ cánh này không có phong độ tốt và thường xuyên ngồi ở ghế dự bị trong màu áo CLB. Trong những ngày tập luyện vừa qua, Sumareh cũng “mất tích” khi không tập trung cùng tuyển Malaysia.

Có lẽ cộng hưởng nhiều lý do nên ông Tan Cheng Hoe đã quyết định gạch tên cầu thủ nhập tịch này khỏi danh sách 24 cầu thủ đến Singapore. 

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Khairul Fahmi, Khairulazhan Khalid, Al Hafiz.

Hậu vệ: Aidil Zafuan, Shahrul Saad, Junior Eldstal, Rizal Ghanzali, Syahmi Safari, Dion Cools, Dominic Tan, Ariff Farhan Isa, Quentin Cheng.

Tiền vệ: Baddrol Bakhtiar, Akram Mahinan, Akhyar Rashid, , Safawi Rasid, Mukhairi Ajmal, Kojileswaran Raj, Faisal Halim, Arif Aiman, Syafiq Ahmad.

Tiền đạo: Guiherme de Paula, Shahrel Fikri, Luqman Hakim Shamsudin.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo