x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SUAREZ TỎA SÁNG, ATLETICO MADRID ÁP SÁT NGÔI ĐẦU

08:02 | 25/10/2020


Tiền đạo Luis Suarez tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid bằng pha ấn định chiến thắng 2-0 trước Real Betis.

Tiền đạo Luis Suarez tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid bằng pha ấn định chiến thắng 2-0 trước Real Betis.
 

Bàn thắng
Atletico: Llorente (46'), Suarez (90')

Thẻ đỏ
Real Betis: Montoya (74')

 

Trở lại sân chơi La Liga sau thất bại tan nát 0-4 trước Bayern Munich ở vòng bảng Champions League hồi giữa tuần, các cầu thủ Atletico Madrid đặt rất nhiều quyết tâm trong việc giành chiến thắng để sốc lại tinh thần toàn đội. Ở màn tiếp đón Real Betis, HLV Diego Simeone quyết định để tài năng trẻ Joao Felix ngồi trên băng ghế dự bị và tiếp tục đặt niềm tin vào Luis Suarez thay vì Diego Costa cho vị trí tiền đạo cắm.

Tuy được chơi trên sân nhà, nhưng Atletico hoàn toàn lép vế so với đội khách. Tỷ lệ kiểm soát bóng trong 45 phút đầu tiên hoàn toàn nghiêng về phía Real Betis, khi có những thời điểm họ nắm giữ bóng tới hơn 70% thời lượng. Trong khoảng 15 phút đầu trận, nếu như thủ thành Jan Oblak không xuất sắc, lưới của đội chủ nhà phải rung lên ít nhất 2 lần.

Atletico thi đấu lép vế trước Real Betis

Với Atletico, phải tới phút 19 họ mới tạo ra cơ hội ngon ăn đầu tiên. Tuy nhiên, sau đường trả ngược thuận lợi của đồng đội, Suarez đã dứt điểm rất căng đưa bóng đi sát cột dọc xa khung thành đội khách. Cơ hội tiếp tục dành cho ngôi sao người Uruguay ở phút 27, nhưng cú sút từ ngoài vòng cấm một lần nữa đi thiếu chính xác.

Bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng trong 45 phút đầu tiên, nhưng ngay giây thứ 20 của hiệp 2, Atletico đã có được bàn khai thông bế tắc. Tận dụng sự lơi lỏng của hàng thủ đội khách, tài năng trẻ Marcos Llorente thực hiện pha tăng tốc xâm nhập vòng cấm và dứt điểm ở góc rất hẹp tung lưới thủ môn kỳ cựu Claudio Bravo.

Llorente mở tỷ số ngay đầu hiệp 2

Hưng phấn sau bàn mở tỷ số, Atletico liên tục tổ chức vây hãm khung thành đội khách. Nếu như thủ môn Bravo không thi đấu xuất sắc và cột dọc cứu thua, các cầu thủ Real Betis đã phải đón nhận không dưới 3 bàn thua tới từ những pha nã đại bác tới từ Mario Hermoso, Angel Correa, Suarez, Koke hay cầu thủ vào sân thay người Yannick Carrasco.

Lợi thế lớn dành cho Atletico trong khoảng 15 phút cuối trận, khi VAR can thiệp để trọng tài rút thẻ đỏ đuổi Martin Montoya bên phía Real Betis khỏi sân. Với lợi thế hơn người, Atletico tiếp tục tạo ra những pha uy hiếp khung thành đội khách. Tuy nhiên, phải tới phút bù giờ đầu tiên, Suarez sau rất nhiều cơ hội mới có được bàn thắng bằng cú dứt điểm cận thành từ đường chuyền ngược trở lại của Renan Lodi.

Suarez ấn định chiến thắng cho Atletico

Chiến thắng trước Real Betis đã giúp các cầu thủ Atletico thiết lập cột mốc lịch sử của đội bóng tại La Liga, khi có chuỗi trận bất bại nhiều nhất, 21 trận. Không những thế, 3 điểm ở trận đấu này cũng giúp đoàn quân HLV Diego Simeone vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 11 điểm, kém đội đầu bảng Real 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo