x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SUAREZ THỪA NHẬN VÔ ĐỊCH LA LIGA LÀ ĐIỀU BẤT KHẢ THI

16:36 | 15/07/2020


Tiền đạo người Uruguay thừa nhận sai lầm ở những trận đấu gần đây khiến Barca mất lợi thế trong cuộc đua vô địch với Real Madrid.

Tiền đạo người Uruguay thừa nhận sai lầm ở những trận đấu gần đây khiến Barca mất lợi thế trong cuộc đua vô địch với Real Madrid.

 

Chia sẻ với Sport, Luis Suarez thừa nhận: "Thành thật mà nói, vô địch La Liga gần như bất khả thi. Rõ ràng, trận hòa trước Sevilla khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn nhiều. Chúng tôi đã có những cơ hội để dẫn trước. Trận đấu đó rất quan trọng nhưng gặp Celta Vigo mới là chìa khóa. Chúng tôi đã đánh mất cơ hội tuyệt vời của mình".

"Nếu đánh bại Celta Vigo, chúng tôi sẽ có kết quả tốt hơn để đối đầu Atletico Madrid. Thật đau đớn khi phải nhận bàn thua ở phút cuối của Iago Aspas. Giờ đây, chúng tôi phải hoàn thành giải đấu tốt nhất có thể và tiến đến Champions League", anh nói thêm.

Từ 20/6 đến 1/7, Barca thi đấu 4 trận và bị đối thủ cầm hòa 3 lần. Thầy trò HLV Quique Setien bị kình địch Real Madrid vượt lên ở giai đoạn này khi đang dẫn trước trong cuộc đua vô địch. Hiện tại, họ còn kém đội chủ sân Bernabeu 4 điểm trong khi La Liga sẽ kết thúc sau 2 vòng đấu nữa.

Suarez không còn duy trì được phong độ cao ở mùa giải năm nay.
Suarez không còn duy trì được phong độ cao ở mùa giải năm nay.

"Ở La Liga, bạn phải học cách tự phê bình. Chúng tôi đã để mọi thứ vuột khỏi tầm tay. Toàn đội biết chúng tôi phải phụ thuộc vào chính mình và không thể tìm bất cứ lý do gì để biện minh. Giờ đây, vì niềm tự hào và uy tín của Barca, chúng tôi phải thắng 2 trận còn lại và tập trung vào danh hiệu duy nhất có thể giành được là Champions League", Mundo Deportivo dẫn lời tiền đạo người Uruguay.

Suarez khẳng định: "Nếu các cầu thủ có thể thi đấu ở đẳng cấp cao để xứng đáng với CLB này, Barca có thể thắng bất cứ ai. Sai lầm trong trận đấu có thể khiến chúng tôi trả giá đắt. Do đó, mọi người cần hết sức cảnh giác và sát cánh bên nhau nếu muốn giành chức vô địch".

Mùa giải năm nay, Suarez không còn duy trì được phong độ đỉnh cao một phần vì chấn thương. Đội chủ sân Camp Nou đang lên kế hoạch tìm người thay thế anh. Mục tiêu hàng đầu của Barca là Lautaro Martinez, người chơi ấn tượng trong màu áo Inter Milan mùa này. Tiền đạo người Uruguay khẳng định anh sẵn sàng chào đón và giúp đỡ người đàn em thích nghi với đội bóng mới.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo